Tử vi ngày 11/9/2021: Tuổi Sửu áp lực tinh thần, tuổi Dậu vị thế tăng tiến

14:50 | 10/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, có quý nhân tam hội ở bên chỉ đường dẫn lối, công việc của tuổi Dậu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn rất nhiều lần. Với năng lực được khẳng định, vị thế của con giáp này dần tăng tiến lên các nấc thang mới cao hơn, triển vọng hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình tài lộc của tuổi Tý. Bản mệnh nên tránh xa khỏi những thị phi tai tiếng kẻo dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

Đối với người làm ăn kinh doanh, đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư, mở rộng quy mô. Tử vi ngày của con giáp khuyên bản mệnh đừng vì cái lợi trước mắt mà hành động liều lĩnh, lợi đâu chưa thấy, hại đã gần kề.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, phương diện tình cảm của con giáp này cũng không mấy tốt đẹp. Các cặp đôi liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, đó chính là khởi đầu của những rạn nứt. Nếu không sớm hóa giải thì hậu quả mang lại rất khó lường.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, do cục diện Sửu Tuất tương hình tác động nên tuổi Sửu chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần, bản mệnh không ngừng lo lắng về những vấn đề trong cuộc sống của mình.

Tử vi ngày 11/9/2021: Tuổi Tý rước họa vào thân, tuổi Dậu vị thế tăng tiến

May mắn có cát tinh hỗ trợ nên công việc của con giáp này mới có được dấu hiệu cải thiện khá tích cực. Với năng lực của mình, con giáp này hoàn toàn có thể đảm đương những trách nhiệm to lớn hơn.

Tiếc là con giáp này vẫn chưa xử lý tốt các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh vẫn tiếp tục tỏ ra bảo thủ, cứng nhắc không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Đây chính là điểm yếu ngăn tuổi Sửu tiến tới thành công. Nếu không sửa đổi thì sẽ còn vướng khá nhiều chông gai trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, tuổi Dần có thể thoải mái thể hiện tài năng của mình, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Con đường thăng tiến của con giáp này đang rộng mở ngay trước mắt.

Thần tài xuất hiện, tin vui về tài lộc đến khiến con giáp này không khỏi bất ngờ. Nhất là với những người làm nghề tự do nay kinh doanh buôn bán, một khoản tiền kha khá sẽ rơi vào túi con giáp này.

Tuy nhiên, trong ngày Mộc khắc Thổ, người độc thân vẫn chưa thể tìm được cho mình một nửa ưng ý. Có lẽ con giáp này nên hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống, hãy sống thực tế hơn, đừng mãi mơ mộng thêm nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, được cục diện nhị hợp trợ mệnh, tuổi Mão khá thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Chỉ cần đi theo đúng lộ trình đã lập ra, mục tiêu sẽ sớm được chinh phục. Tuy nhiên, luôn có những biến số xảy ra bất ngờ khó đoán trước.

Lúc này tuổi Mão cần hết sức bình tĩnh mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Sức ảnh hưởng của hung tinh có thể khiến cho mọi sự đổ vỡ ngay trước khi bản mệnh chạm chân đến đích. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể lật ngược tình thế, khiến con giáp này phải chịu những hậu quả khôn lường.

Trong ngày ngũ hành Thổ Mộc xung khắc, những hiểu lầm không được hóa giải khiến khoảng cách giữa hai người xa cách hơn. Nếu không ai chịu nói ra, không ai chịu lắng nghe thì sao có thể thấu hiểu và cảm thông cho nhau? Hãy biết trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để khi mất đi rồi mới thấy hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của người Thìn không mấy tốt đẹp khi chịu ảnh hướng của cục diện Thìn Tuất tương xung. Bản mệnh vì không kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà dễ hành động nóng nảy, lời nói nặng nề gây tổn thương cho người nghe.

Lại thêm hung tinh giáng họa, kẻ tiểu nhân chỉ chờ cơ hội này để rắp tâm hãm hại, gây ra không ít trở ngại cho con giáp này. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến mọi thứ bản mệnh vất vả gây dựng tan thành mây khói.

Trong ngày Thổ khí vượng, tuổi Thìn cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề sức khỏe, nhất là với những ai dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về đường ruột, dạ dày… Cần xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học để đảm bảo cũng như tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ có hướng khởi sắc mạnh mẽ. Bản mệnh có được các khoản tiền này từ nguồn thu phụ, nghề tay trái hay nhờ may mắn mà trúng thưởng bất ngờ.

Tử vi ngày 11/9/2021: Tuổi Tý rước họa vào thân, tuổi Dậu vị thế tăng tiến

Với sự nhạy bén của mình, con giáp này nhanh chóng nhìn ra được cơ hội kiếm tiền hiếm có và ngay lập tức nắm bắt lấy, chẳng để bỏ lỡ thời cơ. Tuy nhiên con giáp này cũng đừng vì nóng vội mà hành động thiếu cẩn trọng, bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn mà liều lĩnh dấn thân.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, đào hoa vượng vận, người độc thân sớm gặp được nhân duyên của mình, các cặp đôi cũng nhân dịp này khẳng định được tình cảm đôi bên để bước sang những giai đoạn mới, tình cảm nhờ thế mà ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, tuổi Ngọ gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã giao của mình nhờ sự trợ giúp của cục diện Ngọ Tuất bán hợp.

Tài tinh độ mệnh, nguồn thu nhập chính của bản mệnh không những ổn định mà còn có dấu hiệu tăng tiến đáng kể nữa. Đó là nhờ sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc thời gian vừa qua.

Tuyệt vời hơn nữa khi trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm đôi lứa như được chắp cánh ngày một gắn kết hơn. Đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho nhau, luôn đồng hành cùng nhau trên từng chặng đường phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trong ngày này. Những rắc rối dần được gỡ bỏ và con giáp này có thể tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn mà không gặp bất cứ trở ngại nào nữa.

Tuy nhiên trong ngày chịu ảnh hưởng của tương phá, tuổi Mùi cần đặc biệt lưu ý nên tránh xa những cuộc tranh chấp không hồi kết giữa cha mẹ, con cái, anh em trong nhà. Điều đó chẳng những không thể giải quyết việc gì còn gây rạn nứt tình cảm.

Hôm nay, nếu cần di chuyển, để công việc được thêm phần thuận lợi, con giáp này có thể tham khảo giờ tốt và hướng tốt xuất hành. Theo đó, con giáp này có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần, hướng Tây để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, tuổi Thân đón nhiều tin vui liên quan đến công danh sự nghiệp. Công việc của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn nhiều so với trước đó, các khó khăn trở ngại dường như được gạt sang một bên, dọn đường cho con giáp này tiến về phía trước.

Trong ngày tương hội, lại có cát tinh ghé thăm, sự linh hoạt và mưu trí của con giáp này có thể mang về cho tập thể những hợp đồng hợp tác đầy hứa hẹn. Bởi vậy bản mệnh nên tranh thủ thời cơ tốt này để mở rộng sự hợp tác.

Các mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân cũng đang tiến triển theo chiều hướng khá tốt. Cả hai trân trọng những khoảng thời gian ngắn ngủi quý giá khi được ở bên nhau. Hạnh phúc mà hai người có được khiến ai nấy cũng phải ghen tị vài phần.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, có quý nhân tam hội ở bên chỉ đường dẫn lối, công việc của tuổi Dậu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn rất nhiều lần. Các mối quan hệ bạn bè, đối tác cũng rất hài hòa, mang đến nhiều lợi ích cho con giáp này trong tương lai.

Tử vi ngày 11/9/2021: Tuổi Tý rước họa vào thân, tuổi Dậu vị thế tăng tiến

Với năng lực được khẳng định, vị thế của tuổi Dậu dần tăng tiến lên các nấc thang mới cao hơn, triển vọng hơn nhờ sự giúp sức của cát tinh. Cấp trên nhìn thấy ở con giáp này những tiềm năng ẩn giấu và muốn trao thêm những nhiệm vụ quan trọng hơn.

Trong ngày ngũ hành Kim Thổ tương sinh, người độc thân gặp vận đào hoa, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của những người khác giới. Con giáp này hãy mạnh dạn thể hiện cá tính và tìm ra cho mình một nửa ưng ý nhất nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, hung tinh án ngữ trong vận trình của tuổi Tuất báo hiệu con giáp này sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trắc trở. Công việc chẳng được suôn sẻ như mong đợi của con giáp này, lại thêm kẻ tiểu nhân bủa vây chỉ chờ cơ hội để hạ bệ bản mệnh.

Với tài trí của mình, tuổi Tuất có thể vượt qua những thử thách này với điều kiện luôn bình tĩnh và thận trọng trong từng hành động lời nói của mình. Chỉ cần con giáp này kích động thì ngay lập tức sai sót có thể xảy đến, phá vỡ tất cả mọi công sức mà con giáp này đã gây dựng.

Tuổi Tuất cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/9/2021 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Hợi dễ vướng vào những cuộc chia bè kết phái chốn công sở. Tốt nhất bản mệnh nên tránh xa đừng để bị tác động sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của mình.

Bản mệnh cũng chớ nên mạo hiểm trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Đây là thời điểm con giáp này nên tập trung toàn lực vào công việc của mình, tránh bị xao lãng hay phân tâm vì những cám dỗ xung quanh.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng không suôn sẻ. Đây không phải là lần đầu con giáp này cảm thấy thất vọng vì đối phương. Có lẽ con giáp này nên xem xét lại mối quan hệ của mình, để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất, giữa đi tiếp hay dừng lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình