Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 9/8 - 15/8: Cự Giải tinh thần thoải mái

06:46 | 08/08/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong tuần mới, tinh thần của Cự Giải rất ổn định, không có quá nhiều điều cần phải lo lắng…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương vào tuần mới này sẽ phải cần nhờ đến sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía mọi người để có thêm động lực hơn với sự lựa chọn của bản thân. Bạn sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều để có thể đạt được những nguyện vọng như mong muốn.

Về phương diện tình cảm, với những ai đang độc thân có quan điểm vô cùng tích cực về chuyện tình cảm

Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất tốt, với cơ thể khỏe mạnh và sức đề kháng cao. Điều đó, có thể đến từ việc đã rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và luyện tập sức khỏe ngày hàng. Hơn thế nữa, tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, thì chế độ dinh dưỡng ổn định như hiện tại và việc hết sức cần thiết.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần phải chú ý đến những phương án vui chơi giải trí để có thể giảm áp lực công việc đang đè nén. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này đừng nên quá khắt khe quá với chính mình mọi vấn đề sẽ có thể dễ dàng vượt qua được.

Với những ai đang gặp vấn đề rắc rối trong tình cảm thì hãy nên buông tay và học cách quên đi những chuyện trong quá khứ. Có như vậy thì mối quan hệ này của bạn mới bền chặt được, bạn không nên đứng núi này trông núi nọ mà gây thêm tổn thương cho đối phương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 9/8   15/8: Cự Giải tinh thần thoải mái

Trong tuần này, Kim Ngưu cần phải thắt chặt hơn chi tiêu của mình thì mới cải thiện được tình hình tài chính đang có dấu hiệu giảm sút. Cung hoàng đạo này chỉ nên mua sắm những đồ dùng thực sự cần thiết với cá nhân vào thời điểm này.

Tình trạng sức khỏe tuần mới của chòm sao này sẽ không mấy tốt lắm, lý do chính cũng vì thời gian để dành cho việc nghỉ ngơi thì chòm sao này lại chỉ vùi đầu vào công việc. Kim Ngưu hãy nên chú ý chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải nắm rõ rằng mọi vấn đề trước khi lựa chọn quyết định nào đó, tránh gây ra ảnh hưởng lớn đến những mối quan hệ. Bạn hãy đặt bản thân vào vị trí của người khác để có thể tìm ra cách ứng xử phù hợp.

Chòm sao này nếu như vẫn đang độc thân thì luôn muốn chứng tỏ mình để nhận có thể nhận được sự chú ý của người khác giới. Song Tử rất hy vọng rằng mọi ấn tượng mà bạn tạo ra sẽ có thể thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đối phương.

Tuần mới Song Tử có thái độ rất nhiệt tình và tích cực tham gia vào những nhiệm vụ được cấp trên giao cho. Điều này giúp cung hoàng đạo nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Song Tử sẽ có bước đột phá lớn và thường xuyên nhận được tài lộc và may mắn.

Chính vì quá căng thẳng và mệt mỏi hoàn thành công việc đúng thời hạn, mà thời gian cho ăn uống và nghỉ ngơi của Song Tử cũng bị giảm đi. Bạn cần thay đổi nếu như không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải trong tuần này rất ổn định, không có quá nhiều điều cần phải lo lắng. Chòm sao này nên tìm đến những công việc hoặc thú vui nhẹ nhàng để thư giãn.

Về phương diện tình yêu, cả hai hãy cùng nghĩ ra nhiều cách để trò chuyện và tương tác dù không được gặp nhau trực tiếp. Cự Giải rất có thể đón nhận được những điều rất bất điều đến từ người ấy.

Trong vấn đề công việc, cung hoàng đạo này sẽ được cấp trên giao xử lý các hợp đồng hay vấn đề rắc rối liên quan tới khách hàng. Với sự cẩn trọng của mình, chòm sao này đã có thể nhanh chóng giải quyết được mọi khúc mắc và tìm ra được hướng giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

Sức khỏe của Cự Giải trong tuần mới sẽ không có gì phải quá lo lắng. Hiện tại, cung hoàng đạo này cần phải duy trì một chế độ luyện tập và ăn uống đều đặn, đó chính là liều thuốc tốt nhất cho bạn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải có thói quen giữ được bình tĩnh, và sự kiên trì khi gặp vấn đề khó khăn. Có như vậy, cung hoàng đạo này mới có thể đạt được mong muốn và mục tiêu đã đề ra của bản thân.

Về phương diện tình yêu của Sư Tử và nửa kia vẫn sẽ có những cách quan tâm đến nhau dù chỉ là online.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 9/8   15/8: Cự Giải tinh thần thoải mái

Về vấn đề công việc, Sư Tử sẽ cần phải chú ý hơn tới công việc để có thể cải thiện được tình hình năng suất giảm sút hiện nay. Cung hoàng đạo này cũng không nên cứ một mực làm theo ý kiến cá nhân mà không tham khảo đề xuất từ phía đồng nghiệp xung quanh. Điều đó sẽ khiến cho bạn mất đi sự đoàn kết và sẽ sớm bị cô lập.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần này sẽ có nhiều rất nhiều tín hiệu khả quan do Sư Tử đang nắm bắt được nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh hấp dẫn. Thu nhập của bạn sẽ sớm có dấu hiệu khởi sắc.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong công việc, với một khối lượng công việc còn đang tồn đọng cộng thêm sự áp lực được đặt từ phía cấp trên khiến bạn phải làm việc không ngừng nghỉ. Điều đó sẽ khiến cho bạn stress cao độ, và đưa ra những quyết định có thiên hướng sai lầm. Hãy chú ý và bình tĩnh lại để hoàn thành mọi việc được đúng đắn nhất.

Xử Nữ cần phải thư giãn, chứ không nên cứ mãi tập trung quá sức vào mọi hoạt động trong công việc. Có thể thấy được rằng thời gian vừa qua bạn đã rất căng thẳng, và mệt mỏi khi phải suy nghĩ nhiều. Và giờ là lúc Xử Nữ được nghỉ ngơi và ăn uống để cơ thể trở nên khỏe mạnh.

Tình hình tài chính của bạn có lẽ đang bị đe dọa, lý do cũng bởi vì chòm sao này đã quá tin tưởng vào lời dụ dỗ của đối phương để tham gia đầu tư cùng. Thế nhưng, mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn nếu Xử Nữ sáng suốt và sớm thức tỉnh trong mối quan hệ làm ăn này.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như cung hoàng đạo này đang được chú ý và quan tâm từ những người khác phái. Còn nếu đã có nửa kia, thì rất có thể bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ đối phương.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần phải biết chú ý nhiều hơn đến từng chi tiết, đừng làm mọi thứ hời hợt và qua loa, kẻo sẽ trả giá đắt cho sự chểnh mảng này.

Về phương diện công việc, Thiên Bình cần phải chuyên tâm hơn với các dự án và kế hoạch trong tay mình, không nên sa đà vào những vòng xoáy trong mối quan hệ nào đó, kẻo sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của mình rất nhiều đó.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hãy quan tâm và yêu thương người ấy nhiều hơn.

Vào tuần này thì những người bạn sẽ mang đến cho Thiên Bình một số thông tin tài chính tốt và thuận lợi, tuy nhiên chòm sao này cũng cần phải biết phân biệt giữa đúng - sai, thiệt hơn và cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hãy nên học cách kiên nhẫn và sự bình tĩnh trong mọi vấn đề. Nếu có gặp phải vấn đề thì bạn cũng không được đánh mất niềm tin và suy sụp được. Mọi chuyện rồi sẽ qua và ổn thỏa.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này đang nắm giữ và xử lý rất nhiều vấn đề quan trọng. Các ý tưởng sáng tạo quan trọng được nảy sinh bất chợt khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy rất hứng thú và vui vẻ. Chính vì vậy, bạn sẽ rất hào hứng và bắt tay ngay vào công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 9/8   15/8: Cự Giải tinh thần thoải mái

Bọ Cạp và nửa kia cần phải nghiêm túc suy nghĩ về tương lai và hành động chín chắn hơn nữa. Hy vọng cả hai sẽ sớm về chung một mái nhà.

Tình hình tài chính vào tuần này bạn sẽ có thể tiêu tốn một khoản tiền lớn.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã đã hành động quá nóng nảy và không giữ được bình tĩnh khi ai đó có những lời nói ảnh hưởng đến bạn. Điều cần thiết nhất cho bạn lúc này là hãy học cách để bản thân có thể kiểm soát cảm xúc, tránh những hành động cảm tính gây ra hậu quả lớn.

Về phương diện công việc, những mối quan hệ với đồng nghiệp đang tiến triển rất tốt đẹp, điều này giúp cho bạn hứng thú và hào hứng hoàn thành nhiệm vụ.

Những bạn đang độc thân cũng bởi vì bạn đã đặt ra những yêu cầu quá cao về nửa kia của mình. Chính vì vậy khi chưa tìm được người phù hợp, có thể đáp ứng được tất cả những điều đó, cung hoàng đạo này sẽ không muốn có mối quan hệ tình cảm nào cả.

Tình hình tài chính của bạn vào tuần này cần chú ý lên kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc thật hợp lý.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy có cái nhìn xa trông rộng hơn để bản thân tránh được những rủi ro và nguy cơ xấu không đáng có.

Về vấn đề công việc trong tuần này của Ma Kết đang có dấu hiệu rất lộn xộn. Thời gian này sẽ đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề nhanh nhạy từ bạn.

Về phương diện tình cảm, hãy dành thời gian chia sẻ và tâm sự với nửa kia nhiều hơn để thấu hiểu và gắn bó hơn.

Về tài chính, Ma Kết không nên tiêu xài hoang phí và cần biết đầu tư đúng nơi đúng chỗ.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải khiêm tốn và thật sự nghiêm túc trong tác phong của mình. Chòm sao này cần phải nhìn nhận rõ vị trí của bản thân để có cách cư xử cho hợp lý nhất. Cung hoàng đạo này không nên tùy hứng, thích làm gì thì làm, như vậy sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

Trong tuần này, Bảo Bình hãy nên phân tích, đánh giá mọi vấn đề công việc được giao phó. Từ đó đưa ra những phương hướng giải quyết thật đứng đắn và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 9/8   15/8: Cự Giải tinh thần thoải mái

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân sẽ thiếu một chút chân thành khi theo đuổi đối phương, do đó sẽ rất khó để khiến cho trái tim người ấy có thể rung động. Tình yêu cần phải rất nghiêm túc và chân thành mới có thể chạm tới trái tim.

Về phương diện tài chính, chòm sao này cần có kế hoạch để tránh tiêu xài tùy hứng và có khoản dự phòng cho những trường hợp cấp bách.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có tư duy đổi mới và học được cách thích ứng nhanh với sự thay đổi, điều đó sẽ là chìa khóa đem đến sự thành công và may mắn bạn vào tuần mới. Hãy tiếp tục sáng tạo và duy trì những ý tưởng mới lạ.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư ghi điểm được với người mà bạn đang quan tâm bằng cá tính riêng của mình. Chòm sao này không cần gò bó hay gượng ép bản thân.

Tình hình tài chính của bạn rất ổn định vào tuần này, những khoản đầu tư của bạn từ thời gian trước sẽ sớm thu được lợi nhuận. Hãy tiếp tục cố gắng và tìm hiểu thêm nhiều những cơ hội làm ăn khác.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường