Truy tố 'má mì' môi giới người mẫu bán dâm nghìn đô

08:23 | 03/11/2015

9,739 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an TP HCM đã có kết luận chính thức về các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm người mẫu và diễn viên.
truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin doSinh viên trường sân khấu điện ảnh trong đường bán dâm cao cấp
truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do[Nóng] Phá đường dây bán dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên giá hàng ngàn USD
truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin doMột người mẫu nữ mất tích bí ẩn ở TP HCM

Ngày 2/11, Công an TP HCM đã tống đạt Kết luận điều tra để đề nghị VKSND cùng cấp truy tố 5 đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm người mẫu và diễn viên.

Kết luận điều tra làm rõ, Lê Bảo Lộc làm nghề đào tạo người mẫu và đạo diễn sân khấu nên quen biết nhiều diễn viên, người mẫu trong các cuộc thi sắc đẹp.

truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do

Lợi dụng mối quan hệ rộng, Lộc tiếp xúc và gợi ý cho các người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến, Lê Thị Bảo Trân, Lê Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào đi bán dâm nếu các cô gái cần tiền. Khách mua dâm có nhu cầu, Lộc cho số điện thoại của các cô gái để 2 bên tự thương lượng giá cả, địa điểm gặp mặt.

Đường dây này có giá bán dâm từ 500 đến 1.000 USD và tùy vào việc người mẫu có nổi tiếng hay không. Lộc lấy tiền môi giới 200 USD/lần. Từ năm 2013, Lộc đã môi giới cho Lê Thị Bảo Trân (chái gọi Lộc bằng cậu ruột) và Nguyễn Thị Hải Yến đi bán dâm cho khách hưởng tiền môi giới.

truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do
Lê Bảo Lộc.

Sau khi được Lộc giới thiệu đi bán dâm, các cô gái lại tiếp tục giới thiệu và môi giới cho các đối tượng khác tham gia đường dây mua bán dâm nhằm thu lợi bất chính.

Công an TP HCM nhận định, hành vi của Lộc và đồng phạm là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại trực tiếp đến trật tự quản lý xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội nên cần phải xử lý nghiêm khắc trước pháp luật để phòng ngừa chung. 

truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do

Tội phạm giăng bẫy khiến nhiều nữ sinh bán dâm

Nhiều người khi tới Nhật Bản nhìn thấy các teen nữ gạ gẫm khách thì cho rằng, những cô gái đó chỉ đóng giả học sinh. Sự thật không hẳn vậy. Một tài liệu hồi đầu tháng 10/2015 đã hé lộ mảng tối của "văn hóa nữ sinh" Nhật Bản và tiết lộ cách các nữ sinh bị buộc trở thành gái mại dâm phục vụ những người đàn ông lớn tuổi.

truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do

Môi giới cho tiếp viên nhà hàng đi bán dâm

Ngày 15/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Thịnh (ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vì hành vi môi giới mua bán dâm.

truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do

Chân dung người mẫu bán dâm trong đường dây 100 ngàn USD

Một trong số những chân dài bị bắt trong đường dây bán dâm gần 100 ngàn USD - người mẫu được ví là khuôn mặt ngây thơ Linda Sun Jing Ya.

truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do

Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp

(PetroTimes) - Các cặp nam nữ đang “vui vẻ” trong khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang. 

truy to cac ma mi moi gioi nguoi mau ban dam nghin do

'Người mẫu tiệc sex' nổi tiếng lĩnh án vì đánh bạc

Phiên tòa xét xử người mẫu tiệc sex Quách Mỹ Mỹ vừa diễn ra ngày 10/9 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trải qua 8 tiếng xét xử, Quách Mỹ Mỹ đã bị tòa tuyên án 5 năm tù giam, đồng thời phải nộp phạt 50.000 nhân dân tệ (hơn 175 triệu đồng) vì tội danh tổ chức đánh bạc tại căn hộ riêng.

Hưng Long