Long An

Truy tìm nhóm đối tượng mang súng, mã tấu đập phá nhà dân

10:05 | 17/09/2019

808 lượt xem
|
Khi cả nhà chị Gái đang ở trong nhà, phía ngoài khoảng 5 khách đang chơi game máy bắn cá, có 3 đối tượng lạ mặt xuất hiện rồi bất ngờ rút vật giống súng, mã tấu ra uy hiếp và đập phá máy bắn cá cùng nhiều tài sản.
truy tim nhom doi tuong mang sung ma tau dap pha nha dan
Một đối tượng dùng vật dùng súng uy hiếp người dân.

Sáng 17/9, thông tin từ Công an huyện Châu Thành (tỉnh Long An) cho biết, đơn vị đang truy tìm 3 đối tượng cầm vật giống súng và mã tấu xông vào nhà dân đập phá tài sản. Camera của gia chủ đã ghi lại toàn bộ sự việc. Nhiều camera ở khu vực lân cận cũng được kiểm tra để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 14/9 khi gia đình chị Gái ở xã Dương Xuân Hội đang nghỉ ngơi, phía ngoài khách đang chơi game bắn cá thì 3 đối tượng lạ mặt xuất hiện. Khi chị Gái chưa kip phản ứng thì các đối tượng trên đã xông vào dùng mã tấu đập phá bàn ghế, đồ đạc và máy bắn cá của gia đình.

Chị Gái và một số khách chơi game bắn cá định ra can ngăn thì một đối tượng rút vật giống súng ra uy hiếp. Các khách chơi game bắn cá thấy vậy chạy tán loạn. Sau một hồi đập phá tài sản, các đối tượng leo lên xe bỏ trốn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra sự việc và truy tìm nhóm đối tượng lạ mặt.

Theo Dân trí

Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ anh trai gây án tại nhà em gái
Hà Nội: Chồng sát hại vợ trong bữa cơm tối
Hà Nội: Án mạng trên phố Nghĩa Đô, hai nữ sinh viên tử vong
Nghi phạm trong vụ trọng án ở Thái Nguyên có thể bị tử hình
Án mạng nghiêm trọng ở Thái Nguyên, 3 người thương vong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc