Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ anh trai gây án tại nhà em gái

08:26 | 17/09/2019

767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng nay (17/9), nguồn tin riêng của PV cho biết, ông Nguyễn Văn Thành, nạn nhân bị chém trọng thương trong vụ anh trai gây án tại nhà em gái ở TP Thái Nguyên, đã tử vong.
them mot nan nhan tu vong trong vu anh trai gay an tai nha em gaiNghi phạm trong vụ trọng án ở Thái Nguyên có thể bị tử hình
them mot nan nhan tu vong trong vu anh trai gay an tai nha em gaiÁn mạng nghiêm trọng ở Thái Nguyên, 3 người thương vong

Như đã đưa tin, ngày 14/9, Bùi Xuân Hồng (SN 1958, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) mang hung khí đến nhà em gái là Bùi Thị Hà (SN 1959), ở tổ 14, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên.

Trong lúc ngồi nói chuyện, giữa 2 bên xảy ra xô xát, Hồng lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái gồm: bà Bùi Thị Hà, ông Nguyễn Văn Thành (chồng bà Hà) và anh Nguyễn Thành Vương (SN 1981, con rể bà Hà).

them mot nan nhan tu vong trong vu anh trai gay an tai nha em gai
Đối tượng Bùi Xuân Hồng tại cơ quan điều tra (ảnh Dân trí).

Hậu quả, bà Hà tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Đêm qua, 16/9 do tình trạng chuyển biến nặng, nạn nhân Nguyễn Văn Thành được chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) điều trị, tuy nhiên đến 2h30 sáng nay thì đã tử vong tại bệnh viện.

“Thi thể ông Thành hiện đã được đưa về nhà, sáng nay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ” - đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết.

Trước đó, ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Bùi Xuân Hồng để điều tra về hành vi Giết người.

Xuân Hinh