Truy sát kinh hoàng trong phòng cấp cứu

11:02 | 28/10/2015

1,566 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ba đối tượng chạy xe máy đến trước cổng khoa cấp cứu, lận dao trong áo, giả làm người nhà bệnh nhân để qua mặt lực lượng bảo vệ sau đó xông vào phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân.

Theo đó, khoảng 17h15 ngày 27/10, tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, các bác sĩ đang kiểm tra vết thương cho bệnh nhân Nguyễn Duy (SN 1983) và người đưa đi cấp cứu là anh Trần Anh Tuấn (SN 1983, cùng trú tại Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) thì có ba thanh niên lạ mặt xông vào.

truy sat kinh hoang trong benh vien
Các bác sĩ đang tiến hành điều trị cho anh Trần Anh Tuấn 

Ba thanh niên này giấu dao trong người, giả dạng bệnh nhân để qua mắt bảo vệ bệnh viện sau đó lao vào phòng cấp cứu rồi rút dao ra chém nhiều nhát vào người anh Tuấn, làm anh này bị thương nhiều chỗ ở tay, chân và một vết thương nặng ở vùng đầu dài 9 cm.

Ngoài ra, nhóm này còn làm máy điện tim, hai xe đẩy tiêm thuốc và một số dụng cụ y tế bị hư hỏng nặng.

Khi nghe tiếng kêu la của mọi người ở gần đó thì lực lượng bảo vệ chạy đến thì ba thanh niên leo lên xe máy tìm đường bỏ chạy.

Ngay sau đó, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo với Công an TP Quảng Ngãi. Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt trường để lấy lời khai của nhân chứng và khám nghiệm hiện trường và huy động hàng chục cảnh sát truy lùng ba thanh niên nói trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Hoàng Kính