Trung tâm thương mại ở Moscow chìm trong biển lửa

13:46 | 09/12/2022

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại một trung tâm thương mại ở ngoại ô thủ đô Moscow của Nga, lửa bao trùm một khu vực rộng khoảng 18.000m2.
Trung tâm thương mại ở Moscow chìm trong biển lửa - 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Twitter).

RT dẫn thông tin từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 6h sáng nay 9/12 tại trung tâm thương mại Mega Khimki thuộc vùng Moscow. Đến khoảng 7h30, lửa đã lan ra một khu vực rộng khoảng 18.000m2 kèm những tiếng nổ lớn.

"Hiện tại, cả tòa nhà đang bốc cháy, lửa lan ra khoảng 18.000m2", TASS dẫn nguồn tin cứu hỏa cho hay.

Tính chất nghiêm trọng của vụ hỏa hoạn được đánh giá ở mức 4 trong thang đánh giá 5 mức. Do lửa có xu hướng lan rộng, ngoài xe cứu hỏa, lực lượng cứu hộ tính sử dụng máy bay chữa cháy để dập lửa.

Hiện chưa có thông tin về thương vong thiệt hại cũng như nguyên nhân hỏa hoạn. Các nhân chứng cho hay, nhân viên trong trung tâm thương mại đã được sơ tán ngay khi hỏa hoạn xảy ra. Một số nguồn tin cho hay, hỏa hoạn dường như bắt nguồn từ cửa hàng OBI, chuỗi cửa hàng vật liệu xây dựng, trong trung tâm thương mại.

Theo Dân trí

Tòa nhà chọc trời ở UAE cháy nghi ngút như cột lửaTòa nhà chọc trời ở UAE cháy nghi ngút như cột lửa
Thị trường khí hoảng loạn do sự cố cháy nhà máy Urengoy của GazpromThị trường khí hoảng loạn do sự cố cháy nhà máy Urengoy của Gazprom