Trúc Anh "Mắt biếc" phủ nhận thả thính cầu thủ Công Phượng

06:50 | 31/12/2019

3,898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng sau khi được cho là có phát ngôn tình cảm với cầu thủ bóng đá Công Phượng.

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền các bài chia sẻ liên quan đến diễn viên Trúc Anh - người thủ vai Hà Lan trong phim Mắt biếc công khai "thả thính" cầu thủ Công Phượng. Trong đó, cô được cho là đã phát ngôn: "Được Công Phượng tỏ tình, em sẽ đồng ý ngay". Ngay lập tức chia sẻ này tạo ra nhiều luồng ý kiến và không ít người bàn tán về phát ngôn này của nữ diễn viên.

truc anh mat biec phu nhan tha thinh cau thu cong phuong
Trúc Anh phủ nhận về thông tin bày tỏ tình cảm với Công Phượng

Trước sự việc ồn ào, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng và cho biết: "Hiện tại có một số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng. Bài viết gốc đã được gỡ vì sự hiểu nhầm. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim "Mắt biếc", đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em".

Việc Trúc Anh lên tiếng cũng chính thức là lời phủ nhận việc cô từng có phát ngôn tình cảm liên quan đến cầu thủ bóng đá Công Phượng.

truc anh mat biec phu nhan tha thinh cau thu cong phuong
Trúc Anh được khán giả chú ý khi thể hiện vai Hà Lan trong phim Mắt biếc

Diễn viên Trúc Anh tên thật là Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998, cô hiện đang là gương mặt trẻ được khán giả yêu thích và quan tâm khi thể hiện vai diễn Hà Lan trong phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ.

Trước khi thành danh với Mắt biếc, cô từng tham gia vào những bộ phim sitcom như: Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ bình minh... Hiện Trúc Anh là sinh viên ngành Truyền thông của Đại học Greenwich (Việt Nam).

Tuấn Minh

truc anh mat biec phu nhan tha thinh cau thu cong phuongSao Việt ngày 29/12: Hà Lan 'Mắt biếc': Công Phượng tỏ tình, tôi chấp nhận làm bạn gái
truc anh mat biec phu nhan tha thinh cau thu cong phuongPhim "Mắt biếc" cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng