Trộm vàng của gia đình bạn trai

07:10 | 05/09/2016

253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô gái đến nhà bạn trai chơi đã lấy trộm vàng rồi mang đi bán lấy tiền để cả hai cùng tiêu xài. 

Ngày 4/9, Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) đã làm rõ vụ mất trộm vàng xảy ra tại xã Lộc Hiệp. Thủ phạm là bạn gái và con trai của nạn nhân.

Điều tra ban đầu, lúc 9h ngày 17/8, Trần Minh Tâm (SN 1993) chở bạn gái Đặng Thị Diễm My (SN 1997, ngụ xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp) về nhà ở xã Lộc Hiệp chơi. Đến 14h cùng ngày, bà Xem (mẹ Tâm) ra khỏi nhà nên My lợi dụng sơ hở và vào trong lấy trộm 3 nhẫn vàng.

Ngày hôm sau, My vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra và tiếp tục đến nhà Tâm chơi. Tâm chở My đến huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) để bán 3 chiếc nhẫn.

Sau đó, cả 2 chở nhau đi tỉnh Bình Dương.

Tại đây, My mua cho Tâm 1 nhẫn vàng giá 3 triệu đồng, 1 điện thoại di động 5,9 triệu đồng. Số tiền còn lại, cả 2 tiêu xài hết.

Đến trưa 26/8, My lại đến nhà Tâm để chơi rồi trộm tiếp 1,7 lượng vàng. Bà Xem phát hiện số vàng bị mất trộm nên trình báo cơ quan chức năng.

Quá trình điều tra, ngày 3/9, My thừa nhận đã lấy số vàng trên và giao nộp lại 1,7 lượng vàng.

trom vang cua gia dinh ban trai

Mẹ chồng, nàng dâu rủ nhau trộm vàng

Mẹ chồng và con dâu cầm đầu băng nhóm dàn cảnh để móc túi những người đến mua vàng ở các tiệm khắp các tỉnh miền Tây đã bị bắt giữ.

trom vang cua gia dinh ban trai

Đục két sắt, trộm vàng của mẹ vợ

Con rể phát hiện mẹ vợ có nhiều vàng trong két sắt nên dùng búa đục từ phía sau để lấy trộm rồi mang tới nơi làm việc cất giấu.

trom vang cua gia dinh ban trai

Trộm vàng của cô giáo cũ

Sau bao năm gom góp, tiết kiệm, một cô giáo về hưu dành dụm được 2,6 cây vàng. Vậy mà, vì túng tiền tiêu, một học trò cũ đã đột nhập cuỗm hết số vàng này khiến cô giáo ở miền quê nghèo suy sụp.

Trung Tín

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc