Trịnh Kim Chi thành người mẹ nghèo, lam lũ

14:05 | 02/11/2012

2,201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đó là vai diễn của cô trong phim truyền hình Trái tim hoa hồng chuẩn bị phát sóng. Trong phim, Trịnh kim Chi vào vai một người phụ nữ lam lũ và vất vả, có tính cách cam chịu, hết lòng vì con.

Trịnh Kim Chi trong phim (Ảnh: Bà Lịch đưa Bảo Ngọc lên TP để gửi nhà cô Lãm)

Từng quen thuộc với khán giả qua khá nhiều vai diễn sang trọng, quý phái, doanh nhân thành đạt nhưng vai diễn trong Trái tim hoa hồng của Kim Chi hoàn toàn khác. Vai diễn lần này của cô tái hiện được hình ảnh một người mẹ luôn biết hy sinh và lo lắng cho con.

“Trái tim hoa hồng” là câu chuyện kể về  hai chị em Bảo Ngọc và Minh Châu. Bảo Ngọc là con gái út của ông bà Lịch - bác ruột của Minh Châu. Gia đình không may rơi vào cảnh khánh kiệt khi cha Bảo Ngọc làm ăn thất bại, bệnh nặng và sớm qua đời để lại Bảo Kim (ngốc nghếch) và Bảo Ngọc cho người vợ khắc khổ. Vì hoàn cảnh, bà Lịch (Trịnh Kim Chi) đành gửi Bảo Ngọc lên nhà cô Lãm (mẹ Minh Châu) mong cho con học hành đến nơi đến chốn. Từ quê lên nhà cô ruột ở, có điều kiện ăn học tốt hơn nên Bảo Ngọc rất biết ơn, đảm đang tất cả việc nhà, thậm chí hầu hạ em họ Minh Châu rất chu đáo. Minh Châu thì có tính tình kiêu căng và thích gì phải chiếm lấy cho bằng được!

Bảo Ngọc (DV Thúy Diễm) là cô gái tốt, giàu lòng nhân ái

Trong lớp học Bảo Ngọc quen với cậu bạn tên Chuyên, Chuyên sống giản dị, bình dân, ăn mặc xuề xòa nên không ai nghĩ anh là con trai cưng của một đại gia buôn bán thảo dược quý hiếm ở một tỉnh gần Sài Gòn. Chuyên rất quý mến Bảo Ngọc và thân tình với cô nhưng lại bị sắc đẹp của Minh Châu hút hồn nên thường nhờ Bảo Ngọc giúp làm thân với em họ. Tuy nhiên, Minh Châu lại chà đạp lên tình cảm đầu đời của Chuyên, khiến anh thất tình muốn quị ngã. Trong những lúc đau khổ, Bảo Ngọc luôn ở bên cạnh an ủi động viên và Chuyên bỗng nhận ra tình yêu đích thực của mình chính là Bảo Ngọc.

Tốt nghiệp Đại học, Bảo Ngọc rất truân chuyên trong khi tìm việc làm. Nhưng một ngày kia, cuộc gặp gỡ định mệnh với Ryan Smith - Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của tập đoàn K.C (Mỹ) đã đưa Bảo Ngọc đến cơ hội lớn của đời mình: trở thành nhân viên kinh doanh trong công ty này. Sau một thời gian rất ngắn Bảo Ngọc đã chứng tỏ được bản lĩnh, tài năng và được cất nhắc lên vị trí Trưởng phòng kinh doanh.

Khi thấy Bảo Ngọc bắt đầu thành đạt, Minh Châu nổi lòng đố kị. Cô tìm cách tiếp cận Ryan Smith và được nhận vào làm ở phòng kinh doanh của Bảo Ngọc. Minh Châu luôn tìm cách gây rắc rối, hãm hại chị họ nhưng Ryan đã tìm hiểu, biết được sự thật. Sau đó, Minh Châu đem lòng yêu Ryan và Ryan cũng có cảm tình với cô nhưng lại giấu kín trong lòng. Ryan quyết định trở về nước giao toàn quyền quản lý cho Bảo Ngọc. Anh hy vọng, sau 3 năm quay lại nếu Minh Châu thay đổi thì sẽ thổ lộ tình yêu tha thiết của mình.

Minh Châu (DV Diệp Bảo Ngọc) xinh đẹp, tài giỏi nhưng hay đố kị

Kịch tính phim bắt đầu lên cao trào khi Minh Châu phát hiện hai quả thận của mình bị hoại tử, thời gian sống chỉ còn tính từng ngày. Bảo Ngọc với trái tim trong sáng, vị tha không ngoảnh mặt làm ngơ với em họ, cô đã hiến thận của mình cứu em…

Phim do đạo diễn Xuân Phước thực hiện, gồm các diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc, Hà Trí Quang, Thành Đạt, Hà Ngọc Hiếu, Trịnh Kim Chi…  Phim phát sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/11trên VTV9.

Xuyến Chi

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.