F Summer Fashion Show 2013

'Trắng nóng bỏng' cùng NTK Đỗ Mạnh Cường

07:00 | 11/04/2013

1,057 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – "Trắng nóng bỏng" là chủ đề chính của buổi trình diễn thời trang mùa hè 2013, và là bộ sưu tập của nhà thiết kế thời trang (NTK) Đỗ Mạnh Cường.

NTK Đỗ Mạnh Cường lấy màu trắng làm chủ đạo trong buổi diễn để gợi nhắc lại màu “tội lỗi” của bộ phim kinh điển thập niên 1940 – Người đưa thư luôn bấm chuông hai lần.

Trong phim, khi nữ diễn viên gạo cội Lana Turner, kẻ mưu sự phản trắc, một người đàn bà với tâm hồn đầy những giằng xé đầy bản năng, lại luôn được phục sức trong sự trắng toát thánh thiện. “Trắng nóng bỏng” (White’s Hot) là cảm hứng chủ đạo của đêm diễn.

Bộ tam giác màu Đỗ Mạnh Cường, Hà Trương và Huy Trần

Trong buổi biểu diễn của thời trang mùa hè, diễn viên múa Linh Nga sẽ xuất hiện như nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường. Nàng cũng sẽ tiết lộ vũ khí bí mật mà nàng luôn sử dụng để hoàn tất cái nhìn đầy mê hoặc của mình.

Cùng với Đỗ Mạnh Cường, NTK Huy Trần và NTK Hà Trương sẽ tạo nên một tam giác màu – một thị giác xa hoa của những sắc độ của mùa hè và của một nàng thơ.

NTK Huy Trần, với bộ sưu tập “Optic Fire” (Lửa thị giác) tôn vinh vẻ phồn thực nảy nở của mùa hè bằng màu đỏ. Những đường cắt rời tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, những đường cắt xẻ táo bạo phô trương những đường cong hoàn mỹ của người phụ nữ. Sắc đỏ rợn ngợp sàn diễn là một điệu nhảy giống loài: mê hoặc, miên man, đầy cám dỗ.

Hà Trương ngược lại chỉ dùng hai sắc trắng – đen để phô tả một khía cạnh khác của tính nữ qua bộ sưu tập “The new woman in you” (Tân đàn bà).

Được xem là hai màu “an toàn” trong thời trang, sắc trắng – đen của Hà Trương có còn là một lựa chọn “dễ dàng” cho người phụ nữ mới nữa, hay đã hoá thân thành một bản tuyên ngôn táo bạo, đảo lộn trật tự dạ phục và y phục ban ngày.

Diễn viên múa Linh Nga sẽ xuất hiện trong "F Summer Fashion Show 2013" như nàng thơ

Bức phá trong mùa hè 2013 với White’s Hot, F Thời trang và FTV Indochina sẽ thực hiện các đêm thời trang trong nước và quốc tế với sự hợp tác của các chương trình của FTV toàn cầu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến các hoạt động giải trí đặc biệt cho khán giả Việt Nam.

Chương trình được tổ chức vào ngày 11/4 tại Trung tâm Hội nghị White Palace với sự chỉ đạo thực hiện của Huongcolor và đạo diễn Lê Minh Ngọc.

La Hai