Trần Quán Hy “tỏ tình” với người đẹp “Sắc Giới”

21:01 | 29/06/2012

1,657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếng tăm không mấy tốt đẹp của Trần Quán Hy lại thêm “nổi như cồn” trong làng giải trí Trung Quốc khi anh chàng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với nữ diễn viên chính của “Sắc Giới” trên blog cá nhân mới đây.

Nam diễn viên Trần Quán Hy

Hôm 26/6 vừa qua, các trang mạng giải trí Trung Quốc đều trích đăng một đoạn blog cá nhân của Trần Quán Hy, trong đó, anh chàng post một bức ảnh của người đẹp kèm theo dòng chú thích rất “ỡm ờ”: “Tôi rất thích cô ấy, ai giúp tôi nói với cô ấy điều đó được không?”. Bức ảnh trên nằm trong bộ phim mới của Thang Duy mang tên “Thu muộn” và nam diễn viên điển trai đình đám còn dùng từ “nữ thần” để chỉ cô.

Tiếp đó, ngày 27/6, anh chàng lại tiếp tục đăng lên một bức ảnh nữa của Thang Duy nhưng không kèm theo lời chú thích nào. Có thể thấy được sự ngưỡng mộ cuồng nhiệt mà anh dành cho người đẹp.

Có thể nói không khoa trương rằng, tiếng tăm và những scandal đình đám của Trần Quán Hy đủ để biến một cô gái “không tên tuổi” trở thành tâm điểm trong phút chốc, nhưng đối với những sao nữ đình đám của C-biz, việc “dính líu” tới chàng diễn viên điển trai đào hoa này lại trở thành một trò “đùa với lửa”. Những người đẹp như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng hay Dung Tổ Nhi đã từng hẹn hò với anh.

Khi được biết về thông tin này, người đẹp “Sắc Giới” chỉ mỉm cười và coi đây như một sự ngưỡng mộ của bất kỳ một fan khác giới nào đó dành cho cô và gửi lời cảm ơn tới Quán Hy cũng như tất cả những người hâm mộ. Cô cũng tỏ ra kín tiếng về những chuyện đời tư của mình với truyền thông.

Bức ảnh Thang Duy được đăng tải trên blog cá nhân của Trần Quán Hy

Thang Duy tại buổi quảng cáo phim "Thu muộn" ở Hongkong và trả lời phóng viên về vụ "tỏ tình" trên

Vẻ đẹp của nữ diễn viên "Sắc Giới" khiến nhiều người ngưỡng mộ

H.M

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.