Tràn lan thuốc kích dục, đồ chơi phòng the ở Sài Gòn

07:00 | 23/04/2015

5,456 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bán kính dạo kiêm bán thuốc kích dục, tiệm thuốc lá chuyên bán đồ chơi tình dục là xu hướng phổ biến hiện nay. Nhiều người vì lợi trước mắt mà bất chấp luật pháp, bất chấp hậu quả có thể xảy ra.

Năng lượng Mới số 409

Mời chào công khai

Một người đã từng mua và từng sử dụng loại thuốc kích dục vô tư khi nói về công dụng của nó. Theo sự hướng dẫn của người này, chúng tôi đã có mặt tại ngã tư Bình Phước (Quốc lộ 13, quận Thủ Đức, TP HCM) để tìm hiểu về thứ “bùa yêu” mà thượng đế vẫn kháo nhau.

Ở đây, một nhóm gồm 6 người bán kính dạo đóng chốt tại chỗ hoặc quanh quẩn các quán cà phê gần đó để gạ gẫm khách. Một người đàn ông trung niên chạy xe tay ga đi tới vờ hỏi mua kính rồi nháy mắt cho người bán đi qua bên đường vì lúc này người đứng gần khá đông. Người mua đưa tiền và lấy hàng rồi tăng ga chạy thẳng.

Thấy chúng tôi, một bà tên là Lộc, quê Quảng Ngãi liếc mắt nhìn xung quanh và hỏi nhỏ: “Mua thuốc không, thuốc cho phụ nữ. Đảm bảo công hiệu 100%”. Bà Lộc quảng cáo một chai nhỏ chia làm 3 phần, “xài” loại này thì đảm bảo chất lượng như mong muốn. Chúng tôi vờ muốn xem hàng trước mới mua thì bà này móc từ trong áo ngực ra một hộp nhỏ ghi tiếng Anh và hình ảnh phụ nữ mát mẻ.

Một đoạn ngắn trên đường Châu Văn Liêm, quận 5 có đến hàng chục nơi bán đồ chơi tình dục

Bà Lộc bảo, thuốc này được nhiều người sử dụng lắm, nhất là những kẻ muốn lên giường với các cô gái một cách nhanh chóng. Được biết, bà Lộc đã bán loại thuốc này hơn được 1 năm nay, nhiều đối tượng đã sử dụng và trở thành khách quen. Có rất nhiều loại với giá dao động từ 60.000 đến 90.000 đồng.

“Thuốc có tác dụng ngay lập tức. Lén bỏ vào ly nước lọc hoặc nước cam, do không có mùi vị gì cả nên đối phương sẽ không hay biết và “mấy cậu” tha hồ mà sung”, bà nói.

Tiếp đó, bà Lộc lôi trong túi ra nhiều vỉ thuốc và cho biết: “Đây là thuốc của đàn ông, sau 30 phút là có công hiệu ngay, mấy em có thể làm ăn thoải mái”. Loại thuốc này có nhãn hiệu toàn chữ Trung Quốc và được giới thiệu là hàng ngoại nhập với giá từ 60.000 đến 80.000 đồng/vỉ. Chúng tôi cười và nói không mua. Bà ta chua ngoa: “Không mua mà cũng xem hàng. Sáng giờ mới mở hàng mà gặp người như mấy em chắc đen tới chiều”. Rồi tiếp tục ngồi đợi khách.

Theo lời đồn thổi của những người đã từng mua thuốc mà bà Lộc giới thiệu cho chúng tôi là loại thuốc dùng cho những ai yếu sinh lý, không làm ăn gì được thì trước khi quan hệ 15 phút uống vào, đảm bảo sẽ mạnh như “trâu”.

Ở bến xe miền Đông, chúng tôi vào vai người mua hỏi một người đàn ông tên Hải có loại thuốc như của bà Lộc chào bán không? Ông Hải nhanh nhẹn cho chúng tôi xem hàng với nhãn mác giống như của bà Lộc bán. Ông còn nói: “Hầu hết những người bán dạo như tui đều bán loại thuốc này để kiếm lời chứ một ngày bán mấy cái hàng này được bao nhiêu đồng”. Chúng tôi hỏi: “Bán loại hàng này, các ông không sợ bị công an bắt sao?”.

Ông Hải cảnh giác rồi trả lời gọn lỏn: “Công an bắt thì chỉ bị phạt hành chính thôi, không có ở tù đâu mà sợ. Mình thủ trong người một ít hàng, có bị thu cũng không lỗ vốn”.

Theo BS Ngô Thị Yên - Trưởng đơn vị tư vấn tình dục Khoa Kế hoạch hóa gia đình, Bệnh viện Từ Dũ, đặc trưng của cơ thể phụ nữ thường đòi hỏi phải kích thích cơ học và khi có cảm xúc mới tạo được sự hưng phấn.

Những người bán và người mua không hề biết thực hư về công dụng của thuốc, chỉ nghe nói lại, phóng đại lên mà theo. Những loại thuốc không rõ nguồn gốc như thế này dễ gây ra nhiều tác dụng phụ và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng cho người dùng.

Đồ gì cũng có

Ngoài việc bày bán công khai các loại thuốc kích dục, hiện nay ở Sài Gòn xuất hiện nhiều nơi bán đồ chơi tình dục. 

Trên đường Châu Văn Liêm đoạn từ An Dương Vương tới Trần Hưng Đạo thuộc địa bàn quận 5, người ta bán các mặt hàng đồ chơi tình dục cho cả nam và nữ. Rất đơn giản để nhận biết một cửa hàng này, đó chỉ là một tủ bán thuốc lá, bao cao su và các loại hàng bình thường khác nhưng nếu ai có nhu cầu thì họ sẽ giới thiệu nhiều mặt hàng đồ chơi dùng cho cả nam và nữ.

Trong vai một người mua hàng chúng tôi hỏi “có đồ chơi không?”. Liền đó một bà tên Thủy kéo chúng tôi vào sát lề đường: “Chú muốn mua loại nào? Dùng cho nam hay nữ?”. Sau khi nghe chúng tôi muốn đồ chơi dùng cho nữ vì có người chị nhờ mua giùm. Bà hối thúc con trai mình lấy hàng ra cho chúng tôi xem.

Theo như lời bà thì dùng đồ cho nữ chạy pin giá dao động từ 120.000 đến 300.000 nghìn đồng. Thích mua loại nào cũng có, muốn mua số lượng bao nhiêu cũng cung ứng đủ.

“Rất nhiều người phụ nữ do nhu cầu sinh lý cao hoặc do mặc cảm, danh tiếng không muốn có những mối quan hệ ngoài luồng đều đến đây mua. Mấy bà ấy rất thích hàng mới nên có là chúng tôi gọi điện tới lấy ngay. Chú cứ lấy đi chứ không đến chiều là bán hết đấy. Ở đây ai cũng bán và giá cả không chênh lệch bao nhiêu đâu. Đảm bảo hàng chất lượng cao” bà Thủy nói.

Bà Thủy giới thiệu búp bê dành cho đàn ông. Loại này khá đắt có giá từ 400.000 nghìn đồng trở lên và có đầy đủ các bộ phận như người thật, hiện loại này rất thông dụng vì mua một lần sử dụng được nhiều lần mà lại không sợ bị lây bệnh như đi với gái mại dâm. Bà bảo chúng tôi nếu mua thì qua nhà bà để xem hàng nhưng bà lại phán câu: “Mấy chú xem thì phải mua, chứ loại hàng này công an mà biết là toi đời luôn”.

Một quầy khác cũng chỉ là tủ thuốc lá và bao cao su, khi chúng tôi hỏi có nhu cầu mua thì bà ta hét giá là 500.000 nghìn đồng loại 4 pin. Người này đon đả: “Dân chơi mà ngại gì, vừa mới đây tui bán cho 2 thằng pê đê, nói giá là nó lấy luôn. Chủ yếu là được việc chứ tiền thì có quan trọng gì đâu”.

Chúng tôi xem hàng, hầu hết không có nhà sản xuất, bên ngoài vỏ có hình và rất nhiều chữ Trung Quốc. Các chủ quán dọc đường chủ yếu cho khách xem các loại hàng thường, muốn xem loại cao cấp người mua phải thật quen hoặc vào tận nhà mới dám cho xem, mà xem thì phải mua.

Khi thấy chúng tôi lắc đầu ngao ngán, bà cằn nhằn: “Không mua thì đừng bảo lôi ra cho xem, lần sau có mua thì xem không mua thì thôi” rồi tiếp đó có một số đối tượng lạ vây quanh chúng tôi có ý xem chừng.

Càng kinh ngạc hơn khi trên một đoạn đường ngắn Châu Văn Liêm chúng tôi nhẩm tính có tới hơn 20 tiệm bán hàng như thế mà không hề bị kiểm tra xử lý. Thậm chí, theo nghị định mới họ không được bán thuốc lá lẻ nhưng ở đây có hàng chục loại thuốc lá, có những loại được liệt vào hàng quốc cấm như Jet, 555…

Thiết nghĩ cơ quan chức năng nên mạnh tay hơn với sự việc trên.

Ở Việt Nam, thuốc kích dục và đồ chơi tình dục vẫn bị cấm kinh doanh. Theo khoản 5, Điều 9, Nghị định 93/2011/NĐ - CP quy định: Phạt tiền từ trên 15 triệu đồng đến gấp đôi giá trị của toàn bộ số thuốc thu được theo giá bán của cơ sở kinh doanh nhưng không quá 40 triệu đồng đối với hành vi buôn bán thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, thuốc nhập lậu, thuốc không được cấp phép lưu hành trên thị trường.

Hoàng Phúc Lộc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.