TP HCM: Kinh hãi với hàng trăm mảnh kim loại nhọn hoắt, rải đầy trên cầu vượt

14:51 | 23/01/2022

170 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 5 ngày im ắng, hàng trăm mảnh đinh nhọn 2 đầu tiếp tục xuất hiện trên cầu vượt Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM) gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ghi nhận thực tế của PV vào sáng 23/1, hàng trăm mảnh đinh hình thoi còn mới tinh, nhọn cả 2 đầu được rải dày đặc trên cầu vượt Tỉnh lộ 10, khiến nhiều người đi đường khiếp vía, phải giảm tốc độ khi đi qua.

Kinh hãi với hàng trăm mảnh nhọn hoắt rải đầy trên cầu vượt ở TPHCM - 1
Nhân viên Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO kéo xe tự chế để gom đinh.
Kinh hãi với hàng trăm mảnh nhọn hoắt rải đầy trên cầu vượt ở TPHCM - 2
Các mảnh đinh nhọn nằm rải rác, "hòa lẫn" với mặt đường, gần mép dải phân cách cứng khiến người đi đường rất khó phân biệt.

Theo ghi nhận của phóng viên, các mảnh đinh mới, cũ được rải đầy mặt đường, từ mép lan can sang dải phân cách cứng trên đoạn đường dài gần 100 m, theo hướng về ngã tư An Sương.

Các mảnh đinh hình thoi nhọn 2 đầu, có kích thước bằng đầu đũa, "chực chờ" găm vào bánh xe của người tham gia giao thông.

Sau khi phát hiện, nhân viên Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO kéo xe hút đinh tự chế ra thu gom. Sau gần 20 phút kéo chiếc xe chuyên dụng tự chế, các nhân viên này gom hơn nửa kg đinh nhọn.

Kinh hãi với hàng trăm mảnh nhọn hoắt rải đầy trên cầu vượt ở TPHCM - 3
Các mảnh đinh nhọn thu gom trên cầu vượt Tỉnh lộ 10.
Kinh hãi với hàng trăm mảnh nhọn hoắt rải đầy trên cầu vượt ở TPHCM - 4
Mảnh đinh nhọn hoắt 2 đầu.

Tiếp nhận thông tin từ PV, bà Hà Thị Hồng Năm, Chủ tịch UBND phường Tân Tạo cho biết, sẽ cử cán bộ công an xuống kiểm tra để đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Liên quan đến vụ việc, ông Vũ Chí Kiên, Phó chủ tịch UBND quận Bình Tân cho hay, sau khi báo chí phản ánh tình trạng trên, đơn vị đã chỉ đạo công an theo dõi, vận động các chủ tiệm sửa xe dọc quốc lộ kí cam kết không rải đinh.

Kinh hãi với hàng trăm mảnh nhọn hoắt rải đầy trên cầu vượt ở TPHCM - 5
Đinh nhọn bám đầy thanh nam châm).

Được biết, vài ngày trước (18/1), nhân viên Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO cũng đã rà máy và hút được gần một kg đinh nhọn, vẫn chính trên cây cầu này.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan