Quốc lộ 51: "Đinh tặc" lại lộng hành

10:11 | 15/07/2016

617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 14/7, nhóm hút đinh tình nguyện Đồng Nai đã hút được rất nhiều mảnh thép hình thoi còn rất mới, sắc nhọn hơn những mảnh thép trong thời gian qua.

Sau một thời gian tạm lắng, quốc lộ 51 qua địa bàn tỉnh Đồng Nai tiếp tục xảy ra tình trạng rải đinh, gây nguy hiểm đến tính mạng người tham gia lưu thông.

Theo nhóm hút đinh tình nguyện Đồng Nai, trong buổi tối 14/7, nhóm đã vá được hơn 10 xe cán phải đinh, con số này khá cao so với các đợt trước.

quoc lo 51 dinh tac ngay cang nguy hiem
Các mảnh thép được cắt rất sắc nhọn

Chưa kể các cuộc gọi không bắt máy được do quá nhiều sự cố. Và chưa tính đến các trường hợp cán đinh vào ban ngày trên quốc lộ 51.

Loại đinh rải đợt này chủ yếu là các mảnh thép hình thoi, được cắt cẩn thận và sắc nhọn, có thể phá hỏng cả ruột và lốp xe khi đạp phải.

Nhóm hút đinh tình nguyện Đồng Nai qua thời gian theo dõi, cho rằng “đinh tặc” trên địa bàn chia ra thành 2 nhóm hoạt động. Nhóm 1 thực hiện hành vi rải đinh tại điểm đối diện Công an 51, xã An Phước; nhóm 2 thực hiện tại dốc 47, xã Tam Phước.

quoc lo 51 dinh tac ngay cang nguy hiem
Nhóm hút đinh trên quốc lộ 51

Cũng theo nhóm hút đinh tình nguyện Đồng Nai, mong muốn của nhóm là thấy được nụ cười bình yên của bà con khi lưu thông trên đường, chứ không phải những nụ cười của khách đi đường được vá xe miễn phí khi cán đinh.

Khi người dân đi trên quốc lộ 51, khi bị cán đinh hoặc gặp sự cố, hãy gọi số điện thoại của nhóm hút đinh tình nguyện Đồng Nai: 0911131117 để được hỗ trợ vá xe miễn phí.

quoc lo 51 dinh tac ngay cang nguy hiem Xử lý nghiêm hành vi rải đinh trên quốc lộ 51
quoc lo 51 dinh tac ngay cang nguy hiem Cần dẹp ngay… “đinh tặc”!
quoc lo 51 dinh tac ngay cang nguy hiem Ba người chết vì… một cái đinh

Minh Ngọc