TP HCM: Chạy lại 4 tuyến xe buýt đầu tiên tại huyện Cần Giờ

15:07 | 04/10/2021

138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 5/10, TP HCM có 4 tuyến xe buýt chạy lại ở huyện Cần Giờ nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch từ 5h đến 18h hằng ngày.
TP HCM: Chạy lại 4 tuyến xe buýt đầu tiên tại huyện Cần Giờ
Các tuyến xe buýt khi hoạt động phải đảm bảo theo các tiêu chí an toàn phòng chống Covid-19 (ảnh minh họa)

Cụ thể, 4 xe chạy lại gồm: Tuyến 77 (Đồng Hòa - Cần Thạnh), tuyến 90 (phà Bình Khánh - Cần Thạnh), tuyến 127 (An Thới Đông - Ngã ba Bà Xán), tuyến 128 (Tân Điền - An Nghĩa). Thời gian hoạt động từ 5h-18h với tần suất 60-90 chuyến mỗi ngày.

Theo đó, tuyến 77 chạy 60 chuyến/ngày; Tuyến 90 chạy 90 chuyến/ngày; Tuyến 127 và Tuyến 128 đều chạy 70 chuyến/ngày.

Các tuyến xe buýt này sẽ phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng trong điều kiện huyện Cần Giờ trở lại trạng thái bình thường.

Các tuyến xe buýt khi hoạt động phải đảm bảo theo các tiêu chí an toàn phòng chống Covid-19 trong lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn thành phố. Hành khách không đeo khẩu trang sẽ không được đi xe buýt.

Các tuyến còn lại, căn cứ nhu cầu đi lại của người dân và tình hình phòng chống dịch bệnh, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng sẽ rà soát và báo cáo Sở Giao thông Vận tải TP HCM để có thông báo công bố trong thời gian tới.

Trước đó, ngày 20/6, hoạt động vận tải hành khách công cộng tại TP HCM tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh. TP HCM có 128 tuyến buýt (91 tuyến trợ giá và 37 tuyến không trợ giá).

Hôm 29/9, UBND huyện Cần Giờ có công văn gửi Sở Giao thông Vận tải TP HCM, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP để lấy ý kiến việc tổ chức lại hoạt động xe buýt trong điều kiện bình thường mới.

Sau khi các đơn vị làm việc và đi đến thống nhất, 4 tuyến buýt khi hoạt động phải đảm bảo theo các tiêu chí an phòng chống Covid-19 trong lĩnh vực giao thông vận tải.

TP HCM: Xe buýt, taxi, ôtô công nghệ hoạt động lại từ 5/10TP HCM: Xe buýt, taxi, ôtô công nghệ hoạt động lại từ 5/10
TP HCM: Tăng cường tuần tra lưu động, tổ chức xe buýt đón người lao động trở lại TPTP HCM: Tăng cường tuần tra lưu động, tổ chức xe buýt đón người lao động trở lại TP
Cần Giờ đón đoàn khách du lịch đầu tiênCần Giờ đón đoàn khách du lịch đầu tiên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan