TP HCM: Ba thanh niên sốc cỏ Mỹ, bóng cười, co giật giữa phố đi bộ

20:46 | 16/07/2019

619 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/7, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) xác nhận, 3 thanh niên có mặt trong một đoạn clip đang được phát tán trên mạng xã hội có biểu hiện co giật, sùi bọt mép là do sốc bóng cười, cỏ Mỹ.
tp hcm ba thanh nien soc co my bong cuoi co giat giua pho di boTP HCM: Một người tử vong nghi do sốc "cỏ Mỹ" tại quán cà phê
tp hcm ba thanh nien soc co my bong cuoi co giat giua pho di boBốn người tử vong trong lễ hội âm nhạc ở Hà Nội
tp hcm ba thanh nien soc co my bong cuoi co giat giua pho di boVIDEO: Người dân cứu sống 2 thanh niên "sốc thuốc" giữa đường phố
tp hcm ba thanh nien soc co my bong cuoi co giat giua pho di bo
Ba thanh niên sốc cỏ Mỹ, bóng cười trên phố đi bộ Bùi Viện. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 15/7, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần một phút ghi lại cảnh 3 thanh niên nằm, ngồi vật vã ngay dưới mặt đường Bùi Viện. Trong đó, một thanh niên nằm sõng soài, sùi bọt mép và có biểu hiện co giật mạnh. Một thanh niên đứng không vững, chân run và được một số người dìu. Thanh niên còn lại ngồi úp mặt xuống đường.

Nhận được tin báo, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã có mặt để xử lý vụ việc, kịp thời đưa 3 thanh niên đi viện cấp cứu. Vụ việc đã thu hút đám đông người dân hiếu kỳ vây quanh theo dõi, ghi hình lại rồi phát trên mạng xã hội. Sự việc được xác định xảy ra vào tối 14/7.

Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết tình trạng sức khỏe của 3 thanh niên nói trên đã ổn định và đã được xuất viện về nhà.

Công an phường Phạm Ngũ Lão cũng cho biết thêm, thời gian qua được sự chỉ đạo của UBND quận 1, đơn vị liên tục ra quân chấn chỉnh tình trạng buôn bán bóng cười, lập biên bản xử phạt hành chính, đồng thời tuyên truyền cho người dân biết tác hại của bóng cười. Trong 6 tháng đầu năm, phường này tịch thu trên 65 bình bóng cười và xử phạt hành chính các cơ sở, cá nhân vi phạm.

Lâm Anh (t/h)