Top 4 con giáp đón lộc bất ngờ cuối năm 2018

12:05 | 19/10/2018

6,224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong những tháng cuối năm 2018 sẽ có 4 con giáp đón tài lộc “từ trên trời rơi xuống”, tiền bạc đổ về ùn ùn.

1. Tuổi Tuất

top nhung con giap don loc bat ngo cuoi nam 2018

Theo dõi tử vi năm 2018, người tuổi Tuất có đường tài vận không tồi chút nào. Mặc dù vận trình năm có thể trải qua nhiều khó khăn lận đận nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên tài vận vẫn tương đối ổn định.

Đến vài tháng cuối năm 2018, người tuổi Tuất sẽ đón tin vui về tài lộc, khi đột nhiên có một khoản tiền lớn đột nhiên chảy vào túi. Con giáp này chuẩn bị tinh thần đón tài lộc ngay thôi nào.

Khả năng quản lý tài chính của những chú Chó không tốt chút nào, vậy nên nếu có cơ hội thì đừng ngại xuống tay xuất tiền cho những vụ đầu tư, kinh doanh hợp lý nhé. Chắc chắn rằng, với sự tỉnh táo và sáng suốt của mình thì tiền chỉ có thu về chứ chẳng mất đi đâu.

2. Tuổi Ngọ

top nhung con giap don loc bat ngo cuoi nam 2018

Theo tử vi có thể thấy, năm Mậu Tuất này mang lại nhiều điều tốt cho tuổi Ngọ. Đây là con giáp có nhiều cơ hội đi đây đi đó trong năm nay, nhờ thế mà công việc có thêm nhiều không gian phát triển, đường tài vận cũng theo đó mà lên.

Bản mệnh cố công cố sức, chẳng ngại phải đi xa lập nghiệp, cũng không sợ phải thường xuyên công tác xa nhà. Những nỗ lực đó mang về cho người tuổi Ngọ nhiều cơ hội thăng tiến, đặc biệt càng về cuối năm thì vận trình càng khởi sắc.

Thu nhập bùng nổ là điều mà con giáp này phải ngạc nhiên trong những thắng cuối năm 2018 này. Thực ra bí quyết kiếm tiền của tuổi này không có gì đặc biệt đâu. Chỉ đơn giản là làm tốt việc của mình, luôn giữ cho mình trạng thái làm việc tốt nhất để đạt hiệu quả công việc cao nhất thì tự nhiên tiền bạc sẽ từ trên trời rơi xuống thôi.

3. Tuổi Thân

top nhung con giap don loc bat ngo cuoi nam 2018

Tuy năm nay không phải là thời điểm tốt nhất cho tuổi Thân phát triển nhưng qua tử vi có thể thấy con giáp này trong năm nay sẽ được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường sự nghiệp, cơ hội thăng quan tiến chức không hề ít chút nào.

Tuổi Thân không cần phải làm việc quá sức mình, chỉ cần tập trung nỗ lực, phấn đấu hết mình là đã có được thành tích đáng ngưỡng mộ. Một điều khiến con giáp này thích thú nữa là khi sự nghiệp thành công thì thu nhập của bản mệnh còn tăng lên gấp nhiều lần.

Ngoài ra, người tuổi Thân cuối năm nay còn có khả năng đón tài lộc bất ngờ ập đến nữa. Tiền bạc vào nhà ai cũng muốn nhưng đừng vì quá ham mê tiền bạc mà mù quáng, làm ra những chuyện trái pháp luật nhé.

4. Tuổi Mão

top nhung con giap don loc bat ngo cuoi nam 2018

Có thể nói người tuổi Mão trong số 12 con giáp là một trong những con giáp có vận trình tốt đẹp nhất năm 2018. May mắn không ngừng kéo đến, bản mệnh đón toàn tin vui, từ công việc, tình duyên cho đến tài lộc cũng được hưởng cát khí ngập tràn.

Cuối năm 2018 là thời điểm tuổi Mão vượng vận quý nhân, là quý nhân mang tới tài lộc bất ngờ. Bản mệnh sẽ chẳng ngờ được có ngày mình lại may mắn như thế, chẳng mưu cầu mà cũng có cơ hội nhận tiền tự rơi vào tay. Có quý nhân chỉ lối dẫn đường, cứ chuẩn bị sẵn túi 3 gang đựng tiền là vừa.

An Chi

top nhung con giap don loc bat ngo cuoi nam 2018 Những cặp đôi con giáp cứ lấy nhau là phú quý cả đời
top nhung con giap don loc bat ngo cuoi nam 2018 Trưng bày tượng phù hợp với văn hóa Việt
top nhung con giap don loc bat ngo cuoi nam 2018 Loài hoa tượng trưng cho 12 con giáp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.