Tổng thống Obama lên Facebook tiếp dân

15:15 | 13/08/2016

452 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa quyết định sử dụng Facebook là một kênh liên lạc để làm việc với người dân.
tong thong obama len facebook tiep dan
Mỗi ngày, ông Obama sẽ trả lời 10 tin nhắn Messenger được gửi đến từ người dân.

Chỉ còn khoảng 5 tháng làm việc tại nhà Trắng, nhưng để đảm bảo công việc tốt hơn, Tổng thống Mỹ đã quyết định mở thêm một kênh liên hệ mới để làm việc là sử dụng Facebook vào ngày 10/8 vừa qua.

Như vậy, ngoài những kênh liên lạc truyền thống với nhà Trắng như gửi thư qua đường bưu điện, gửi Email, qua fax hay thông qua trang trực tuyến Whitehouse.gov... thì trong thời gian tới người dân Mỹ có thể đóng góp ý kiến của mình thông qua Messenger của Facebook để gửi đến Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Theo đó, mỗi ngày ông Obama sẽ trả lời 10 tin nhắn Messenger được gửi đến từ người dân. Để có thể đảm bảo việc liên lạc với người nhắn khi cần thiết, hệ thống trả lời tự động của Nhà Trắng sẽ đưa ra các câu hỏi yêu cầu cung cấp những thông tin cần thiết như địa chỉ, số điện thoại hay email liên lạc của người hỏi.

tong thong obama len facebook tiep dan

TT Obama đã xóa bỏ khoảng cách tưởng chừng... vô tận

Theo TS. Hoàng Ngọc Giao, dù là nguyên thủ hàng đầu thế giới, nhưng khi ở Hà Nội, Tổng thống B. Obama đã thể hiện một phong cách rất gần gũi, thân thiện khi giao tiếp với công chúng, đặc biệt là với người dân. Điều này đã làm xua tan đi những khoảng cách tưởng chừng như vô tận giữa người đàn ông quyền lực nhất thế giới với những người dân bình thường.

tong thong obama len facebook tiep dan

Tổng thống Obama: “Diễn viên” siêu hạng

Không phải nguyên thủ nào cũng có thể hoàn thành tốt “vai diễn”, bởi lẽ muốn làm diễn viên giỏi thì cũng phải có khiếu, có tài và có tầm văn hóa cao...

tong thong obama len facebook tiep dan

Vì sao TT Obama từ chối cầu con trai ở chùa Ngọc Hoàng?

Chiều qua, ngay sau khi đến TP HCM, Tổng thống Obama đã tới thăm chùa Ngọc Hoàng (Phước Hải Tự) - ngôi chùa hơn 100 năm tuổi với hơn 300 bức tượng và một gian thờ 12 bà mụ được dân gian cho là rất thiêng (dân gian còn gọi là Chùa Cầu Con).

Đình Khương

Viettimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc