Tối nay, Sơn Tùng M-TP hội ngộ giới trẻ Thủ đô Hà Nội

14:46 | 11/06/2016

619 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để thể hiện thiện tình với giới trẻ Thủ đô, lần đầu tiên trong chuỗi chương trình của "Giải nhiệt mùa hè" Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện sớm hơn trong phần chơi "Thách thức nhiệt độ" để cùng giao lưu với khán giả vào chiều nay (11/6).

Sau khi gặp sự cố không thể tổ chức chương trình ở Hải Phòng thì sức nóng của "Giải nhiệt mùa hè" đang nóng hơn bao giờ hết.

Bắt đầu từ 9h sáng nay, khuôn viên của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã vô cùng sôi động. Nhiều bạn sinh viên ở các tỉnh khác đã không quản nắng nóng, đổ về thủ đô để được gặp thần tượng.

Ghi nhận tại khuôn viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội vào sáng nay (11/6), nhiều bạn trẻ đã kịp về để tham dự các trò chơi trong phần "Thách thức nhiệt độ" mặc dù thời tiết Hà Nội hôm nay khá nắng.

toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi
Sáng sớm đã rất nhiều bạn sinh viên đến khu vực check in để được tham dự chương trình ở ĐH Bách Khoa Hà Nội

Bạn Nguyễn Huyền, sinh viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội chia sẻ: "Mình đã theo dõi hết 4 show diễn của chương trình ở các tỉnh thành, ngóng mãi thì Giải nhiệt mùa hè cũng xuất hiện ở Hà Nội. Mình khá thích thú với các phần chơi của chương trình, đặc biệt là cho bọn mình có dịp tiếp cận với thần tượng của giới trẻ là Sơn Tùng M-TP và các sao trẻ khác, điều mà sinh viên như bọn mình khó có dịp được gặp. Bọn mình cảm ơn chương trình rất nhiều".

Còn bạn Phan Huyền (Sinh viên ĐH Nông Nghiệp Hà Nội) cũng không kém phần hào hứng: "Sáng nay, mình đã rủ bạn bắt xe buýt từ sớm từ trường sang bên này để kịp đến đổi vé. Biết là chương trình phát vé miễn phí nhưng mình sợ không nhanh thì sẽ hết vé. Mình cũng kịp lấy nhãn Trà Xanh Không Độ để đổi lấy vé fanzone. Tối nay, chúng mình đã được tham dự chương trình rồi. Ở chương trình này, đều là những giọng ca trẻ mình rất thích".

toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi
Hào hứng trong các phần chơi của "Thách Thức nhiệt độ"

Mặc dù đã xuất hiện sớm hơn nhưng dường như vẫn chưa làm hài lòng các fan của Sơn Tùng ở Hà Nội. Trên fanpage của chương trình, những comment mong ngóng sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và dàn sao “Giải nhiệt mùa hè”.

Bạn có nick name Ngoc Hai chia sẻ: "4 chiều nay mới được gặp thần tượng, ngày hôm nay sao mà dài thế".

toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi

Với những phần chơi không thể cuồng nhiệt hơn

toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi

Trong mỗi phần chơi đều nhận được quà từ nhà tài trợ Trà Xanh không độ

Không khó giải thích sức nóng của Sơn Tùng M-TP với giới trẻ. Tham dự “Giải nhiệt mùa hè”  và cũng là “linh hồn” của chương trình, Sơn Tùng M-TP từng mong muốn sẽ mang đến một phong cách mới, phong cách “Chuẩn đẹp trai”, “Đẹp trai không độ” đến chương trình.

toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi
Lần đầu tiên trong chương trình Giải nhiệt mùa hè Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện để tham gia các trò chơi trong phần “Thách thức nhiệt độ”

Sở dĩ, “Giải nhiệt mùa hè” đang được các bạn trẻ Thủ đô ngóng chờ, bởi đã trải qua 4 show diễn ra ở TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng, “Giải nhiệt mùa hè” đã tạo được sân chơi vô cùng sôi động và thú vị dành cho các bạn trẻ.

Khoảng hơn 75.000 học sinh, sinh viên ở bốn tỉnh đã có hẳn một ngày để bung xõa hết mình không chỉ với âm nhạc.

“Giải nhiệt mùa hè” là chuỗi chương trình diễn ra từ suốt 9 sáng đến 22 giờ. Đây không chỉ là bữa tiệc âm nhạc mà còn mang đến những trò chơi vận động phấn khích như: Game Angry Bird, đua thuyền, Sumo...

Đương nhiên, rất nhiều những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ sẽ được trao tặng cho các bạn sinh viên trong phần “Thử thách nhiệt độ”.

toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi
Cùng với Sơn Tùng, tối nay sẽ có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh
toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi
Nam ca sĩ "Vợ người ta" Phạm Mạnh Quỳnh

Đặc biệt, trong show diễn ở Hà Nội thì đây là lần đầu tiên trong suốt chuyến hành trình Mùa Hè Không Độ từ Nam ra Bắc, ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia giao lưu và chơi game cùng fan vào lúc 16 giờ chiều nay (6/11).

Liveconcert diễn ra vào tối nay, chắc chắn giới trẻ Hà Nội sẽ được thưởng thức một đêm đại nhạc hội không thể chất hơn của Sơn Tùng và dàn sao V-POP với những cái tên đang lên như: Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Erik St.319, NEXT-G Ladykillah cùng DJ NO, DJ King Lady.

toi nay son tung m tp hoi ngo gioi tre thu do ha noi

Đến với ĐH Bách Khoa ngay bây giờ để tham dự chương trình

Liver Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay).

Đây là tour dài hơi, diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho các bạn sinh viên trên cả nước, với 7 Liveconcert. Sau khi đã “giải nhiệt” cho các bạn sinh viên ở TP. HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng thì hôm nay là sẽ là giới trẻ ở giới trẻ của Thủ đô Hà Nội.

Vé đang được phát miễn phí tại điểm diễn ra chương trình là Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Huy An