Tân Hiệp Phát thắp sáng Trung thu cho trẻ mồ côi do Covid-19
![]() |
| Những món quà ý nghĩa của Công ty Tân Hiệp Phát tiếp thêm niềm vui, đem đến cho các em nhỏ không may mắn một mùa Tết Trung thu ý nghĩa. |
Trong hai ngày 26 và 27.9, nhiều đoàn cán bộ, nhân viên của Tân Hiệp Phát đã tỏa đi khắp các ngõ, hẻm để thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em. Những lời thăm hỏi và phần quà gồm thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, lồng đèn, thú bông và 500.000 đồng tiền mặt – tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng sự sẻ chia, chăm lo từ thể chất đến tinh thần.
Ông Hàng Hữu Nghĩa, ông ngoại của ba cháu mồ côi ở Q.6, xúc động chia sẻ: “Cứ đến lễ, tết là các cháu lại mong gặp các cô chú. Các cháu vui lắm, vì cô chú như người thân trong nhà, vừa hỏi han, dạy bảo, vừa trao quà. Gia đình rất biết ơn Tân Hiệp Phát và Báo Thanh Niên.”
![]() |
| Đại diện Công ty Tân Hiệp Phát đến thăm, tặng quà cho các cháu ngoại của ông Hàng Hữu Nghĩa ở phường Phú Lâm (Q.6 trước đây), TP.HCM. |
Để gặp được đầy đủ các em và gia đình, đoàn đã phải chia thành nhiều cụm, len lỏi đến từng con hẻm nhỏ, tránh thời gian khi các em đi học thêm hay sinh hoạt cuối tuần. Chính sự tận tâm ấy đã làm nên những cuộc gặp gỡ giản dị nhưng ấm áp tình thân.
![]() |
| Những chuyến thăm hỏi thường xuyên của Công ty Tân Hiệp Phát không chỉ mang lại cho các em niềm vui mà còn tiếp thêm những giá trị tinh thần vô giá cho cán bộ, nhân viên Công ty Tân Hiệp Phát. |
Đại diện Tân Hiệp Phát bày tỏ sau chuyến đi: “Chúng tôi khâm phục nghị lực của các em khi vượt lên hoàn cảnh để học tập và nuôi dưỡng ước mơ. Những nụ cười, câu chuyện về thành tích học tập của các em chính là món quà vô giá để chúng tôi tiếp tục lan tỏa trách nhiệm và tình yêu thương trong cộng đồng.”
![]() |
| Đoàn CBNV Tân Hiệp Phát được em Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Quận 3 khoe góc thành tích “khủng”. |
Từ tháng 10.2022, doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” của Báo Thanh Niên, nhận bảo trợ lâu dài cho 50 em nhỏ với tổng kinh phí hơn 13 tỉ đồng. Không chỉ hỗ trợ tài chính định kỳ, công ty còn duy trì những chuyến thăm hỏi, trao quà vào dịp lễ, Tết để lắng nghe, kịp thời chia sẻ khó khăn cùng các em và gia đình.
Ba mươi năm gắn bó với sự phát triển đất nước, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát luôn đặt giá trị “sống trách nhiệm có trách nhiệm với cộng đồng xã hội ” làm kim chỉ nam. Và mỗi mùa Trung thu, ngọn lửa trách nhiệm ấy lại được thắp sáng bằng nụ cười hồn nhiên của những đứa trẻ kém may mắn – như một lời nhắc nhở về ý nghĩa thật sự của sự sẻ chia.
PV
-
Mùa trăng sẻ chia: Hơn 45.000 phần quà Trung thu từ Tân Hiệp Phát thắp sáng nụ cười trẻ thơ
-
Hành trình “level up” của tân sinh viên: Khi stress là bài kiểm tra để trưởng thành
-
Uống gì để hạ nhiệt deadline, tươi mát tận hưởng công việc mỗi ngày?
-
Đâu là đồ uống “have-must” của Gen Z để tươi mát tận hưởng cuộc sống mỗi ngày?
-
Trà Xanh Không Độ có gì đặc biệt khiến hàng triệu người tin dùng?
-
Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025
-
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13
-
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam
-
Lái thử VF 6 lần đầu, Gen Z làm ngành năng lượng xanh bỏ luôn ý định mua xe xăng
-
Tài xế dịch vụ: “Cày tiền” bằng VinFast Limo Green, tự tin 1,5 năm hoàn vốn






