Tôi muốn bỏ mọi thứ, tôi muốn đi thật xa thật xa để quên hết tất cả mọi chuyện

01:02 | 14/03/2020

3,458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Có những lúc muốn buông bỏ tất cả, cuộc sống này có lẽ ai cũng đã từng có cảm giác này, muốn buông bỏ tất cả mọi thứ đi đến một nơi mà không ai biết mình là ai cả, buông bỏ để đi mọi nơi để cho ta thấy tâm hồn thanh thản hơn.
con met lam con chi muon chay tron thoiTại sao các con sông đều uốn khúc?
con met lam con chi muon chay tron thoiCho đi khi còn sống
con met lam con chi muon chay tron thoi

Có những lúc muốn buông bỏ tất cả, cuộc sống này có lẽ ai cũng đã từng có cảm giác này, muốn buông bỏ tất cả mọi thứ đi đến một nơi mà không ai biết mình là ai cả, buông bỏ để đi mọi nơi để cho ta thấy tâm hồn thanh thản hơn.

Tôi muốn bỏ mọi thứ, tôi muốn đi thật xa thật xa để quên hết tất cả mọi chuyện. Tôi biết như thế là trốn tránh, nhưng ngay lúc này tôi không thể chịu đựng được nữa tôi muốn chạy trốn.

Không mục biết phương hướng và mục đích như thế nào!

23 tuổi, không có một ý định nào xoay quanh cuộc sống, không phương hướng, không biết mục đích bản thân là gì, không đủ can đảm để bỏ tất cả chạy theo ước mơ.

23 tuổi, không loay hoay ý tưởng cho cuộc sống của mình.

23 tuổi, 4 năm đại học cứ thế mà trôi qua, cầm tấm bằng trên tay mà không xác định được rốt cuộc là làm gì, 4 năm phí hoài tuổi thanh xuân và bao nhiêu công sức của bố mẹ.

23 tuổi cái tuổi dở dở ương ương, chưa đủ chững chạc để có thể chăm sóc bản thân vậy thì còn chăm sóc được ai đây…muốn hét thật to muốn nói rằng bố mẹ à! Con chưa đủ trưởng thành để làm vợ một người nào đó, làm con dâu của một nhà xa lạ, làm vợ một người con không thích!

23 tuổi, muốn một công việc đủ để lo cho cuộc sống của thì lúc đó mới có thể tự tin rằng sẽ chăm sóc được cho người khác.

Tôi muốn nói con mệt lắm con chỉ muốn chạy trốn thôi, muốn đi thật xa, muốn tâm trạng thoải mái và rồi con có thể suy nghĩ được con nên làm gì tiếp theo, làm gì với cuộc sống của con sau này. Sau tất cả dù có ra sao thì tôi vẫn phải đối mặt với nó nhưng dù nó có ra sao thì cuộc sống vẫn tiếp diễn dù có mệt mỏi nhưng cũng không trốn tránh được. Vậy thì, hãy mạnh mẽ lên cô gái à!

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.