TKV ủng hộ hơn 13,5 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

10:27 | 26/05/2021

767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã và đang hỗ trợ kinh phí cho các địa phương có thêm nguồn lực phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền hơn 13,5 tỉ đồng.

Trước diễn biến phức tạp, nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, TKV đã và đang hỗ trợ kinh phí cho các địa phương có thêm nguồn lực phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

TKV ủng hộ hơn 13,5 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19
TKV hỗ trợ Bắc Giang hơn 1 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, TKV đã hỗ trợ tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng, tỉnh Bắc Ninh 1 tỷ đồng, tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của các địa phương này.

Trước đó, TKV đã ủng hộ tỉnh Quảng Ninh số tiền 9 tỷ đồng, trong đó 7 tỷ đồng để mua bổ sung thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm virus SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real Time RT-PCR và 2 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh mua Kit test. TKV cũng đã trao kinh phí hỗ trợ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Hải Dương.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, với tinh thần “tương thân tương ái”, với mong muốn chia sẻ khó khăn và góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, TKV đã ủng hộ tổng số 13,5 tỷ đồng cho các địa phương thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Những nghĩa cử của TKV khẳng định trách nhiệm đối với cộng đồng của một tập đoàn kinh tế nhà nước.

P.V

TKV hỗ trợ Bắc Giang hơn 1 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

TKV hỗ trợ Bắc Giang hơn 1 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Góp phần chia sẻ khó khăn và cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã hỗ trợ tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

TKV chủ động phòng, chống dịch Covid-19

TKV chủ động phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngay sau dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Tổng giám đốc TKV Đặng Thanh Hải chủ trì cuộc họp trực tuyến tại 6 điểm cầu Hà Nội, Hạ Long, Cẩm Phả, Đông Triều - Uông Bí, Lâm Đồng, Đắk Nông về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

TKV đạt lợi nhuận khoảng 700 tỉ đồng trong quý I/2021

TKV đạt lợi nhuận khoảng 700 tỉ đồng trong quý I/2021

Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2021 tại Quảng Ninh. Mặc dù dịch Covid-19 đã tác động trực tiếp đến TKV nhưng Tập đoàn đã vượt khó đạt được nhiều thành tích khả quan.