TKV rực rỡ tại Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh

17:57 | 28/09/2020

295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tham gia gian hàng Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh, chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh có 13 huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh; 43 sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các tập đoàn kinh tế lớn tham gia, giới thiệu các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu - đạt từ 3 đến 5 sao - được sản xuất từ Chương trình "Mỗi xã, phường 1 sản phẩm" (OCOP) của tỉnh Quảng Ninh.

tkv-ruc-ro-tai-trien-lam-thanh-tuu-kinh-te-xa-hoi-tinh-quang-ninh-1
Ông Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh tham quan khu vực triển lãm của TKV.

Tham gia triển lãm, TKV giới thiệu các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của tập đoàn bao gồm các lĩnh vực chính như sản xuất than, điện, khoáng sản, vật liệu nổ công nghiệp, cơ khí… Trong đó, các đơn vị sản xuất kinh doanh than chủ yếu tại Quảng Ninh, doanh thu than chiếm 60%.

Trong 5 năm qua (2015-2019), ngành than nộp ngân sách cho tỉnh Quảng Ninh đạt trên 69.000 tỷ đồng, chiếm hơn 40% ngân sách thu nội địa của tỉnh, dự kiến năm 2020 nộp ngân sách cho tỉnh Quảng Ninh 18,3 ngàn tỷ đồng. Cùng với đó, TKV đã tích cực tham gia, thực hiện các chính sách an sinh xã hội tại địa phương, đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh.

Các sản phẩm được TKV giới thiệu tại triển lãm như các loại than, khoáng sản, vật liệu nổ công nghiệp, cơ khí…, sản phẩm mỹ nghệ được chế tác từ vàng, bạc, đồng do các đơn vị trong TKV sản xuất.

tkv-ruc-ro-tai-trien-lam-thanh-tuu-kinh-te-xa-hoi-tinh-quang-ninh
Đại biểu Đảng bộ TQN dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV tham quan triển lãm.

Theo Ban Tổ chức triển lãm, khu vực triển lãm của TKV được tổ chức quy mô, khoa học, là một những khu vực triển lãm gây ấn tượng và được đánh giá cao. Thông qua đó, đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh của TKV, những kết quả nổi bật trong sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống công nhân mỏ, góp phần tôn vinh các thành tựu kinh tế - xã hội trên các lĩnh vực của tỉnh Quảng Ninh qua các giai đoạn; thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân; tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo không khí tự hào, phấn khởi hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh (diễn ra từ ngày 25-28/9/2020) mở cửa tham quan tự do cho nhân dân trong tỉnh và du khách.

P.V

TKV bảo đảm cung cấp đủ than cho các nhà máy nhiệt điện TKV bảo đảm cung cấp đủ than cho các nhà máy nhiệt điện
TKV tiếp tục hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Quảng Ninh TKV tiếp tục hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Quảng Ninh
TKV nộp ngân sách Nhà nước 12.900 tỷ đồng TKV nộp ngân sách Nhà nước 12.900 tỷ đồng
TKV chủ động sản xuất và phòng chống dịch Covid-19 TKV chủ động sản xuất và phòng chống dịch Covid-19

  • el-2024