Tinna Tình trở lại với dự án phim mới

13:25 | 25/02/2020

826 lượt xem
|
(PetroTimes) - Sau 4 năm vướng scandal liên quan đến đồng nghiệp trong phim “Mặt nạ máu”, Tinna Tình tái xuất với phim “Hạt giống thức tỉnh”.

Tinna Tình cho biết, dự án phim không mang ý nghĩa đánh bóng tên tuổi hay lợi ích cá nhân mà đơn thuần chỉ là cần lan toả những thông điệp tích cực đến mọi người. Nữ diễn viên tự tin đây sẽ là phim khác biệt với số đông thị trường ngoài kia.

“Khi khán giả xem, họ phải suy nghĩ, lắng động và tiếp nhận lợi ích từ bộ phim. Tôi mong muốn phim của bản thân làm ra có thể thay đổi một con người, để trở nên tốt hơn. Nhân vật trong bộ phim của tôi trả lời cho hai câu hỏi mỗi chúng ta đều băn khoăn: “Tôi là ai và từ đâu đến? Tôi có mặt trên trái đất này để làm gì?” Từ đó, giải quyết những vấn đề cốt lõi, đánh thức sâu tiềm thức của con người”, Tinna Tình cho biết.

Tinna Tình trở lại với dự án phim mới
Tinna Tình chuyên tâm tu tập sau khi rời showbiz

Về cơ duyên đến với dự án này, nữ diễn viên chia sẻ, cách đây ít lâu một công ty vô tình xem được kênh Youtube của cô và liên hệ đầu tư cho dự án điện ảnh “Hạt giống thức tỉnh”. Kênh Youtube này được Tinna Tình thực hiện trong suốt thời gian “ở ẩn” 4 năm qua.

Đặc biệt, Tinna Tình sẽ đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò: biên kịch, đạo diễn và diễn xuất nhằm đồng bộ về mặt cảm xúc. Cô muốn làm phim theo cách của riêng mình, không theo bất kỳ lối mòn nào.

Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim đã lên lịch ra rạp nhưng ngay đợt dịch Covid-19 bùng phát nên buộc Tinna Tình phải hủy kế hoạch. Và thay vì dời ngày công chiếu, nữ diễn viên và ê-kíp quyết định chiếu phi lợi nhuận trên kênh YouTube của mình và kênh Camly Duong Tv.

A.N

ĐD Đỗ Thành An: “Tôi bất ngờ khi Tinna Tình tự chê vai của mình”
Tinna Tình thất vọng nặng nề với phim mới của mình
Dàn sao dự ra mắt phim kinh dị ‘Mặt nạ máu’
Tinna Tình: “Cứ trải nghiệm vì... tuổi trẻ là một kho báu”

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.