Tin tức 14/12: Phá ổ mại dâm nam núp bóng gội đầu, xông hơi ở Sài Gòn

20:50 | 14/12/2018

1,017 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nổ xưởng đóng tàu, nạn nhân nằm la liệt ở TP HCM; Bắt quả tang gần 20 người quan hệ đồng tính tập thể ở TP HCM; Thanh niên dùng súng bút bắn bạn của anh trai; Bắt tài xế taxi nâng giá, tráo tiền khách ở quận 1... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 14/12.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 14/12:

tin tuc ngay 1412 no xuong dong tau nan nhan nam la liet o tphcm

Ngày 14/12, Công an quận 1, TP HCM tạm giữ Tương Tô Chung (55 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, anh F.J. (quốc tịch Hàn Quốc) đón taxi cùng bạn từ bảo tàng Chứng tích Chiến trang (quận 3, TP.HCM) về khách sạn. Khi đi được nửa đường thì được sang qua xe của Chung. Chạy xe một quãng thì Chung viện cớ bỏ khách xuống địa chỉ 133 Cống Quỳnh (quận 1). Tiếp đó, tài xế này đòi khách trả 400 ngàn đồng dù giá tiền thực tế chỉ 14.000 đồng. Khi anh F.J. cầm tiền để tính thì Phúc làm “xảo thuật” lấy mất của hành khách số tiền 5 triệu đồng. Phát hiện mất tiền, du khách phản ứng quyết liệt thì Chung rút trong xe ra một cây tuýp trắng để đe dọa. Sự việc đã được nhóm du khách dùng điện thoại ghi lại và báo cảnh sát. Tại cơ quan điều tra, tài xế này đã khai nhận toàn bộ.

tin tuc ngay 1412 no xuong dong tau nan nhan nam la liet o tphcm

Chiều 13/12, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Nam Định cùng phối hợp với lực lượng Công an huyện Hải Hậu làm nhiệm vụ tại xóm 11, Hải Sơn, Hải Hậu (Nam Định) phát hiện bắt quả tang đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1967, trú xóm 11, Hải Sơn) đang có hành vi bán trái phép cho đối tượng Trần Văn Cảnh (SN 1989, trú xóm 9, Hải Cường) một gói ma tuý đá với giá 300.000 đồng. Qua khám xét khẩn cấp nơi ở của Bình, Công an tỉnh Nam Định thu giữ 2 gói ma tuý đá và 10 gói heroin. Qua đấu tranh mở rộng vụ án, khám xét nơi ở đối tượng Vũ Văn Thiện (SN 1974, trú xóm 6, Hải Ninh), thu giữ 11 bánh heroin, 1,5kg ma tuý đá, 84 viên ma tuý tổng hợp cùng với số tiền hơn 2 tỷ đồng và nhiều tang vật liên quan.

tin tuc ngay 1412 no xuong dong tau nan nhan nam la liet o tphcm

Chiều 13/12, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP HCM phối hợp Công an TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra tiệm gội đầu, cạo mặt "thé" ở số 39B/3 đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3. Bắt quả tang nhiều người đàn ông đang quan hệ, kích dục đồng tính tập thể trên ghế sofa, hồ bơi, phòng xông hơi... Gần 20 người mang nhiều quốc tịch, độ tuổi đều là khách mua vé vào đây thác loạn. Chủ cơ sở khai mở tiệm cạo mặt, gội đầu và bán vé cho những khách nam vào thư giãn. Khi vào trong tiệm, khách tự thoả thuận, quan hệ đồng tính với nhau, việc này chủ cơ sở không quản lý. Bên trong cơ sở được thiết kế nhiều khu vực xông hơi, hồ massage, ghế sofa, đèn mờ ảo để phục vụ khách vào thư giãn. Mỗi vé vào cửa giá 200.000 đồng, riêng thanh niên dưới 20 tuổi được miễn phí. "Thé" khá nổi tiếng trong giới, mỗi ngày có hàng chục khách Việt Nam và nước ngoài tìm đến. Tại đây, những người này tự do tìm hiểu, kiếm bạn tình rồi quan hệ đồng tính hoặc quan hệ tình dục tập thể. Đây là hình thức kinh doanh mại dâm nam trá hình chưa từng bị phát hiện ở Sài Gòn.

tin tuc ngay 1412 no xuong dong tau nan nhan nam la liet o tphcm

Sáng 13/12, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang kiểm tra căn nhà trọ cho thuê tháng ở ấp 1, xã Trung An, TP Mỹ Tho và làm việc với 8 thiếu niên từ 13 đến 15 tuổi đang thuê trọ. Khoảng 16h45 ngày 12/12, trong lúc 3 học sinh nam (cùng 14 tuổi) đang chơi ở đường bờ kè sông Tiền thuộc phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ có một nhóm thiếu niên 5 người đi trên hai xe máy dùng cây tràm tấn công và cướp đi một điện thoại cảm ứng. Bị tấn công bất ngờ, 3 học sinh chống trả thì bị một tên trong nhóm lấy dao thủ sẵn trong người đâm gây thương tích. Sau khi gây án nhóm cướp bỏ đi. 5 thiếu niên gồm Phạm Thanh Phong (SN 2004), Trần Quốc Cường (SN 2004), Nguyễn Đình Đệ (SN 2005), Trần Văn Vỹ Khang (SN 2003); Nguyễn Văn Nghĩa (SN 2003) thừa nhận đã thực hiện vụ cướp điện thoại của ba học sinh. Riêng 3 thiếu niên còn lại không tham gia cướp. Trong số đó Phong là người cầm đầu và lên kế hoạch rủ cả nhóm đi cướp kiếm tiền tiêu xài. Khang là người trực tiếp cầm dao gây thương tích cho nạn nhân khi bị chống cự. Ngoài vụ cướp táo tợn trên thì băng cướp nhí này khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp khác cũng trên đường bờ kè sông Tiền.

tin tuc ngay 1412 no xuong dong tau nan nhan nam la liet o tphcm

Lúc 7h sáng hôm nay (14/12), người dân sống gần xưởng đóng tàu biển An Phú tại số 18 đường Đào Trí, phường Phú Thuận (quận 7) bỗng nghe tiếng nổ lớn. Bên trong xưởng lúc đó đang có một nhóm công nhân đang làm việc. Sau tiếng nổ, một số công nhân bỏ chạy ra ngoài cổng trong tình trạng hoảng sợ, nhiều người khác nằm la liệt. Cảnh sát PCCC - Cứu hộ cứu nạn và công an địa phương có mặt ngay sau đó. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện. Hiện trường được phong toả chặt. "Sự việc khiến 2 người tử vong, một người bị thương", lãnh đạo Cảnh sát PCCC cho biết. Nạn nhân được xác định là ông Lê Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng) và ông Quý (ngoài 50 tuổi, quê Long An). Đến 11h, cánh cổng dẫn vào xưởng đóng tàu này vẫn đang khép chặt. Bên trong, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan phục vụ điều tra.

tin tuc ngay 1412 no xuong dong tau nan nhan nam la liet o tphcm

Ngày 13/12, nằm trên giường bệnh với vết thương ở cổ, anh Hồ Sỹ Hậu (25 tuổi, ở thị xã Phước Long, Bình Phước) cho biết, sáng ba hôm trước, anh đến nhà người bạn ở huyện Bù Gia Mập chơi. Lúc anh đang xem gà đá, em trai bạn lấy cây súng bút ra nghịch. Thấy nòng súng chĩa về phía mình, anh nói "đừng giỡn nghe mày" thì bị bắn gục tại chỗ. Nạn nhân được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bình Phước khâu nối động mạch cổ gần như đứt lìa do tác động của viên đạn kích thước khoảng 5,6 mm. "Tôi không quen biết và cũng không hiểu vì sao bị người đó bắn", nạn nhân nói. Súng bút là loại vũ khí tự chế có hình dạng giống chiếc bút. Nó có thể gây sát thương dẫn đến chết người khi bắn ở bán kính 5 m.

tin tuc ngay 1412 no xuong dong tau nan nhan nam la liet o tphcm

Khoảng 7h ngày 14/12, vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư La Cả (phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội), nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Nam Định đang dừng đèn đỏ thì bị chiếc xe khách 50 chỗ chèn ngã. Nạn nhân nằm ra đường và bị bánh xe 50 chỗ chèn qua tử vong. Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng, nằm dưới lòng đường. Nạn nhân đã tử vong, cạnh đó là bộ đồ trắc địa vương vãi. Khoảng 8h, người thân của nạn nhân đã có mặt, thi thể người xấu số được di chuyển khỏi hiện trường. Nạn nhân là nam giới (22 tuổi, trú tại Nam Định).

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc