TP HCM: Bắt quả tang gần 20 người quan hệ đồng tính tập thể

08:46 | 14/12/2018

2,292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bất ngờ ập vào tiệm cạo mặt, gội đầu "Thé" trong con hẻm ở quận 3, trinh sát phát hiện hàng chục người đàn ông nước ngoài, Việt Nam đang quan hệ đồng tính tập thể.
tphcm bat qua tang hang chuc nguoi dan ong quan he dong tinh tap theĐiểm mại dâm nam đồng tính bị phát hiện tại Hải Phòng
tphcm bat qua tang hang chuc nguoi dan ong quan he dong tinh tap theMại dâm nam núp bóng spa
tphcm bat qua tang hang chuc nguoi dan ong quan he dong tinh tap theTrai đẹp chạy tán loạn khi công an ập vào "động" mại dâm nam

Chiều 13/12, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP HCM phối hợp Công an TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra tiệm gội đầu, cạo mặt "thé" ở số 39B/3 đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3.

Các trinh sát nhanh chóng khống chế nhân viên bảo vệ không cho báo động, lên các tầng trên bắt quả tang nhiều người đàn ông đang quan hệ, kích dục đồng tính tập thể trên ghế sofa, hồ bơi, phòng xông hơi... Gần 20 người mang nhiều quốc tịch, độ tuổi đều là khách mua vé vào đây thác loạn.

tphcm bat qua tang hang chuc nguoi dan ong quan he dong tinh tap the
Nhiều nam giới quan hệ đồng tính trong tiệm gội đầu bị phát hiện (Ảnh: Thanh Niên)

Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ cơ sở khai mở tiệm cạo mặt, gội đầu và bán vé cho những khách nam vào thư giãn. Khi vào trong tiệm, khách tự thoả thuận, quan hệ đồng tính với nhau, việc này chủ cơ sở không quản lý.

Theo cán bộ đoàn kiểm tra, địa điểm này đăng ký kinh doanh cạo mặt, gội đầu nhưng thực chất không có nhân viên làm việc. Bên trong cơ sở được thiết kế nhiều khu vực xông hơi, hồ massage, ghế sofa, đèn mờ ảo để phục vụ khách vào thư giãn. Mỗi vé vào cửa giá 200.000 đồng, riêng thanh niên dưới 20 tuổi được miễn phí.

"Thé" khá nổi tiếng trong giới, mỗi ngày có hàng chục khách Việt Nam và nước ngoài tìm đến. Tại đây, những người này tự do tìm hiểu, kiếm bạn tình rồi quan hệ đồng tính hoặc quan hệ tình dục tập thể. Đây là hình thức kinh doanh mại dâm nam trá hình chưa từng bị phát hiện ở Sài Gòn.

"Việt Nam chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam, dù tệ nạn này đang gia tăng nhức nhối. Chúng tôi từng phát hiện nhiều trường hợp tương tự, song chỉ có thể xử phạt hành chính. Chúng tôi đang kiến nghị thành phố để có hướng giải quyết, răn đe", lãnh đạo Đoàn 1 nói.

Hồi đầu năm, trong báo cáo gửi Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các cơ quan trung ương về công tác phòng chống tệ nạn xã hội, UBND TP HCM bày tỏ lo ngại vì hoạt động mại dâm nam, mại dâm đồng tính, mại dâm chuyển giới đang gia tăng rất nhiều. Tệ nạn này đang diễn ra phổ biến trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, quán bar, vũ trường, massage, xông hơi, xoa bóp, karaoke, hớt tóc gội đầu, cà phê đèn mờ...

Thành phố chỉ ra nguyên nhân do pháp luật chưa có biện pháp chế tài đối với tệ nạn mại dâm nam. Ngoài ra, quy định xử lý người bán dâm, mua dâm đồng tính nam là người nước ngoài cũng chưa được ban hành trong khi tình trạng này đang có chiều hướng phức tạp.

Lâm Anh (t/h)