Phá "động" mại dâm đồng tính nam giữa trung tâm thành phố Cảng

13:54 | 04/10/2018

1,894 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 4/10, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ, tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật những đối tượng liên quan đến "động" mại dâm nam vừa bị triệt phá.
pha dong mai dam dong tinh nam giua trung tam thanh pho cangBảo kê mại dâm nam huyết chiến sinh tử
pha dong mai dam dong tinh nam giua trung tam thanh pho cangMại dâm nam núp bóng spa
pha dong mai dam dong tinh nam giua trung tam thanh pho cangTrai đẹp chạy tán loạn khi công an ập vào "động" mại dâm nam

Qua công tác nắm địa bàn và nguồn tin từ người dân, Công an quận Lê Chân phát hiện tại ngôi nhà thuộc ngõ 84, phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân) do Trịnh Thanh Bình (27 tuổi, ở xá Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) thuê có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tại đây thường xuất hiện nhiều nam thanh niên không phải người trong khu vực, cửa nhà thường xuyên được đóng kín…

pha dong mai dam dong tinh nam giua trung tam thanh pho cang
Ảnh minh họa

Tiến hành xác minh, Công an quận Lê Chân nhận định tại ngôi nhà này có biểu hiện hoạt động mại dâm nam. Khoảng 11h ngày 1/10, Công an phường Dư Hàng Kênh phối hợp cùng Công an quận kiểm tra ngôi nhà trên, phát hiện tại đây có 8 thanh niên đang ở cùng nhau và có biểu hiện hoạt động mại dâm nam.

Công an thu giữ nhiều bao cao su và sổ sách liên quan đến hoạt động này.

Bình khai nhận, do thấy người có nhu cầu quan hệ đồng tính ngày càng nhiều nên thuê ngôi nhà ở địa chỉ trên để mở "động" mại dâm nam. Sau khi thuê được địa điểm, Bình rủ những người đồng tính đến đây ở và thông qua mạng xã hội tìm người có nhu cầu quan hệ đồng tính. Khi nhận được tín hiệu đồng ý của khách hàng, Bình điều nhân viên phục vụ khách.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc