Tin mới nhất về vụ nổ súng ở Điện Biên khiến 3 người chết

10:24 | 15/08/2018

775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ nổ súng ở Điện Biên lúc sáng sớm khiến 3 người chết, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho hay, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng rất manh động, đã sử dụng súng quân dụng CKC bắn vào các nạn nhân.
tin moi nhat ve vu no sung o dien bien khien 3 nguoi chetNổ súng ở Điện Biên lúc sáng sớm, 3 người chết

Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, hiện Công an tỉnh đang giao cho các lực lượng chức năng, cùng với Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, pháp y, tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, đồng thời triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.

"Qua trích xuất camera cho thấy, đối tượng đã vào nhà rồi sát hại 2 nạn nhân sau đó tự sát" - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho hay.

Theo đó, kẻ cầm khẩu súng vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát.

Cũng theo Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, kẻ gây án là đối tượng hình sự, ma túy ở địa phương. Công an đã nắm rõ lai lịch người đàn ông này.

tin moi nhat ve vu no sung o dien bien khien 3 nguoi chet
Hiện trường vụ án mạng.

Liên quan đến vụ nổ súng, ông Trịnh Xuân Quý - Tổ trưởng tổ dân phố 30 (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ) cho biết, người đàn ông và người phụ nữ chết tại chỗ là hai vợ chồng.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tuấn Vụ (52 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Lý (47 tuổi). Hai vợ chồng anh Vụ sống đoàn kết, hòa đồng với hàng xóm láng giềng, rất tích cực tham gia các phong trào của tổ dân phố.

"Anh Vụ là Giám đốc Nhà máy bia Điện Biên và vợ là Nguyễn Thị Lý làm nghề bán xổ số" - một người dân cho hay.

Như PetroTimes đưa tin, khoảng 6h45 ngày 15/8, người dân tổ dân phố 30 (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) nghe thấy nhiều tiếng súng nổ nhưng không biết ở đâu.

Khi ra ngoài tìm hiểu, họ phát hiện vụ nổ súng xảy ra tại ngôi nhà số 197 tổ dân phố 30. Tại hiện trường, 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu và tử vong ngay sau đó.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc