Thủy Tiên - Công Vinh bị antifan chỉ trích

07:13 | 19/12/2019

1,515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bên cạnh những lời khen ngợi và hâm mộ dành cho sự đáng yêu của Thủy Tiên - Công Vinh trong các clip, một số antifan cũng lên tiếng chê bai, công kích cặp đôi làm màu, hết thời. 

Mới đây, cựu cầu thủ Công Vinh bất ngờ chia sẻ clip về món quà sinh nhật mà Thủy Tiên dành cho anh. Trái ngược như kỳ vọng ban đầu của Công Vinh, món quà anh được vợ tặng là một quả mít siêu to và được gói kỹ trong thùng giấy.

thuy tien cong vinh bi antifan chi trich het thoi lam lo
Mòn quà Thủy Tiên tặng sinh nhật Công Vinh

Thấy chồng tỏ vẻ không vui, nữ ca sĩ phân bua: "Thế ai hôm qua đi dạo bảo thèm mít, ước có mít ăn? Trái mít này phải mất bao lâu mới có, to hơn cả ông". Cuối cùng, Công Vinh đành nhận quà vì "có còn hơn không". "Mình thì kỳ vọng lớn hơn nên có một chút, chạnh lòng..."

Trên mạng xã hội nhiều khán giả tỏ ra thích thú về món quà Thủy Tiên tặng chồng và bình luận: "Mình thích mấy kiểu như này này… giản dị và bình thường. Kiểu này nhiều thanh niên sẽ học hỏi á". Đồng thời nhiều fan hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cho Công Vinh và Thủy Tiên là đôi vợ chồng hạnh phúc và bình dị.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho vợ chồng Thủy Tiên thì bất ngờ một số antifan đã bình luận và chê cặp đôi hết thời nên làm clip làm màu để gây chú ý. "Các em giàu có rồi, không khoe ai cũng biết, chỉ là sống ảo bớt đi, bớt bày trò đánh bóng cho nhau đi. Xin cảm ơn", một bình luận nói về clip đập hộp quà sinh nhật của Công Vinh.

thuy tien cong vinh bi antifan chi trich het thoi lam lo
Trước đó Thủy Tiên cũng đăng tải clip khoe được chồng tặng cục tiền nhân ngày sinh nhật

Tiếp đó một người khác chia sẻ: "Đây là vợ chồng nhảm nhất trái đất luôn. Chắc Công Vinh giờ hết thời nên làm màu để người ta nhớ". Cùng với đó, khá nhiều bình luận cũng đồng quan điểm nói cặp đôi cố tình đăng clip để dư luận quan tâm. Song, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều không phản hồi lại những bình luận của antifan.

Trước khi đăng tải clip này, Thủy Tiên từng chia sẻ clip khoe được chồng tặng sinh nhật món quà hơn 100 triệu khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Sau đó, cặp đôi tiếp tục đăng tải clip cả hai đi ăn và Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh tặng lố tiền và đòi lại 50 triệu nhưng cô không đồng ý...

thuy tien cong vinh bi antifan chi trich het thoi lam lo
Thời gian gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ clip lên mạng xã hội để giao lưu cùng người hâm mộ

Công Vinh và Thủy Tiên được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Mặc dù vậy để có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay cặp đôi đã không ít lần trải qua những điều tiếng của dư luận cũng như công kích của antifan. Hiện Công Vinh tập trung vào kinh doanh và đào tạo bóng đá trẻ, còn Thủy Tiên ít hoạt động nghệ thuật dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình.

Tuấn Minh

thuy tien cong vinh bi antifan chi trich het thoi lam loSao Việt 14/12: Thủy Tiên - Công Vinh sống chay thiền, Hương Tràm làm liveshow đầu tiên
thuy tien cong vinh bi antifan chi trich het thoi lam loVẻ đẹp viên mãn của Thủy Tiên
thuy tien cong vinh bi antifan chi trich het thoi lam loCông Vinh quần đùi chơi đàn và hát "60 năm cuộc đời"