​“Thúy Nga là con lùn lắm chuyện”?!

21:48 | 28/07/2015

2,788 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị thần tượng Lý Hùng chê lùn và nhiều chuyện, “cô gái bán khoai nướng” Thúy Nga không thể nào quên.

Trong một bài phỏng vấn của Lý Hùng, anh có nhắc tới Thúy Nga và nói danh hài này là “con lùn lắm chuyện”! Câu nói này đã khiến mọi người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa nam diễn viên và nữ danh hài.

Tuy nhiên mới đây, Thúy Nga đã có những chia sẻ với báo chí về mối quan hệ không như mọi người suy đoán từ câu nói của Lý Hùng.

​“Thúy Nga là con lùn lắm chuyện”?!
Lý Hùng và Thúy Nga khá thân thiết

Theo Thúy Nga, trước đây chị rất thần tượng Lý Hùng và đã từng chờ ở sảnh khách sạn để xin chữ ký của thần tượng. Lần gặp mặt đó, Lý Hùng đã nhìn ra tố chất của Thúy Nga và còn khuyên cô nên tập thể dục để tăng chiều cao. Sau này, khi đã thành danh Thúy Nga gặp lại Lý Hùng và tài tử của điện ảnh Việt nhận xét Thúy Nga giờ không còn nhút nhát mà cũng “nhiều chuyện” hơn.

Có thể “con lùn lắm chuyện” được ghép từ hình ảnh bây giờ và trước đây của danh hài. Và cách nhận xét của Lý Hùng chỉ đơn giản là nói vui của một đàn anh với đàn em mà thôi. Lý Hùng cũng từng nói Thúy Nga giống Lý Hương (em gái Lý Hùng). Và vào thời điểm đó, Lý Hương đang là diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam.

Thúy Nga và chồng Thúy Nga và chồng "hờ": Ai lừa ai?

Phạm Băng Băng khoe nhẫn trên ngón áp út

Chiếc nhẫn lạ khá to trên ngón áp út của mỹ nhân họ Phạm khiến giới truyền thông xôn xao. Từ khi công khai tình yêu với Lý Thần, Phạm Băng Băng cởi mở hơn với truyền thông, cũng được lòng công chúng hơn.

Phạm Băng Băng xuất hiện với chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út
Phạm Băng Băng xuất hiện với chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út

Thời gian này các fan phát hiện cặp đôi có nhiều đồ đôi như nhẫn, dây chuyền, quần áo… Người đẹp họ Phạm ví bạn trai như nhân vật hoạt hình Bay Max của bộ phim hoạt hình Big Hero. Bởi tính tình tốt bụng hay giúp đỡ mọi người của Lý Thần.

Mới đây, Lý Thần còn lên tiếng bênh vực bạn gái và ủng hộ để bạn gái đóng cảnh nóng trong bộ phim sắp ra mắt Dương Quý Phi. Lý Thần cho rằng đó là chuyện bình thường và mong muốn Phạm Băng Băng có thể tự do phát triển nghệ thuật.

Phạm Băng Băng lại khoe ngực Phạm Băng Băng lại khoe ngực

“Bạn gái tin đồn” của Tom Cruise bắt cá 2 tay?

Nếu nói trợ lý của Tom Cruise là bạn gái của tài tử này thì xem ra cô nàng đã bắt cá hai tay vì mới đây Emily Thomas đã công bố những hình ảnh tình tứ của mình với bạn trai.

Emily đang hẹn hò với Alex Robert (25 tuổi), là giám đốc của công ty mộc ở Ashford, Middlesex. Cặp đôi đã hẹn hò được nửa năm từ khi gặp nhau trên phim trường Mission: Impossible - Rogue Nation.

Emily và bạn trai Alex
Emily và bạn trai Alex

Trước hàng loạt thông tin như bạn gái tin đồn của tài tử Tom Cruise, thậm chí là tin đồn chuẩn bị kết hôn, Emily đã công khai những hình ảnh của mình và Alex để sáng tỏ những tin đồn thất thiệt.

Người Kiến cán mốc triệu đô sau 3 ngày công chiếu

Chỉ sau 3 ngày công chiếu tại Việt Nam, Người kiến đã đạt doanh thu 1 triệu USD.

Doanh thu của Người kiến trên toàn cầu sau 10 ngày công chiếu là 226 triệu USD. Dù dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách tại nhiều nước, nhưng với kinh phí đầu tư cho bộ phim bom tấn tới 130 triệu USD, nhà sản xuất Marvel chưa thật sự hài lòng.

Người Kiến đạt doanh thu 1 triệu USD tại Việt Nam
Người Kiến đạt doanh thu 1 triệu USD tại Việt Nam

Thêm vào nữa, cuối tháng này 31/7, một trong những bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi 5: Quốc gia bí ẩn sẽ công chiếu và hứa hẹn sẽ làm tạo cơn sốt phòng vé trên toàn cầu.

Minh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.