Cười là thua mùa 2:

Thụy Mười bắt gặp Phương Dung xem phim… “nóng”

09:29 | 16/07/2015

2,048 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập đầu tiên của "Cười là thua" mùa 2, khán giả sẽ được hội ngộ 2 cây hài quen thuộc: Phương Dung - Phi Phụng cùng Thụy Mười - Thanh Tùng.

Hài hước trong từng thử thách, ấn tượng với những màn biến hóa độc đáo, Cười là thua luôn mang đến tiếng cười đầy sắc màu qua những thử thách bất ngờ và những khoảnh khắc có một không hai của các nghệ sĩ hài.

Dàn nghệ sĩ tham gia Cười là thua mùa thứ 2 tập đầu tiên
Dàn nghệ sĩ tham gia Cười là thua mùa thứ 2 tập đầu tiên

Bắt tay vào phần thi Cười lên nào, đội chơi Hot gơn không được trẻ (Phương Dung – Thụy Mười) đã giành được quyền thi đầu tiên và nhanh chóng thực hiện sứ mệnh chọn cười 4 khán giả trong 90 giây ngắn ngủi.

Với sự “hăm dọa” từ đội đối thủ, Phương Dung và Thụy Mười đã có một phen hú vía khi khán giả quá “khắt khe”, nhất quyết không nở một nụ cười. Nghệ sĩ Thụy Mười phải cứu vãn tình thế bằng cách sáng tác ngay câu hát “Cười lên đi em, cười hé hàm răng, dù không mắc cười nhưng cũng cười cho vui” để chọc cười được 3 vị khán giả, đồng nghĩa với đội Hot gơn không được trẻ ghi được 3 điểm.

Ra quân sau đội Phương Dung nhưng đội của Phi Phụng lại vô cùng tự tin với biệt tài chọc cười của mình. Bằng giọng cười bá đạo, Phi Phụng dễ dàng hạ gục được 2 vị khán giả đầu tiên. Không kém cạnh, danh hài Thanh Tùng cũng nhanh chóng chiếm được nụ cười của 2 khán giả cuối cùng với lời tán tỉnh “Em có bạn trai chưa?” và xuất sắc mang về số điểm tối đa cho đội của mình.

Trong thử thách thứ hai mang tên Hành động vui nhộn, với những đạo cụ có sẵn trên sân khấu, đội Dài và ngắn đã có phần thi thành công khi Thanh Tùng giả “ăn xin” theo sự hướng dẫn của “người đàn bà chăn dắt” Phi Phụng, khiến hotgirl Kiều Ngân phải chào thua, đưa tiền và mong Thanh Tùng buông tha, đồng thời Kiều Ngân cũng trao tặng 98 điểm cho đội bạn.

Thụy Mười bắt gặp Phương Dung xem phim… “nóng”
Kiều Ngân "chịu thua" đội Thanh Tùng

Trái ngược với sự thuận lợi của đội Dài và Ngắn, Hot gơn không được trẻ rơi vào tình thế khó khăn khi đối mặt với sự khó tính của diễn viên “mặt học sinh, tướng phụ huynh” Phi Hạt. Để cứu vãn tình hình, nghệ sĩ Phương Dung đã bất chấp tuổi tác nhảy Gangnam Style khiến Phi Hạt lẫn đồng đội Thụy Mười đứng không vững vì không nhịn được cười, đồng thời cũng giúp đội chơi giành được 80 điểm.

Ở vòng 3 mang tên Tùy cơ ứng biến, điều bất ngờ cho khán giả lẫn nghệ sĩ khi trên sân khấu lần này là bối cảnh trên biển.

Vào vai hải tặc không xác định được giới tính, Thụy Mười bất ngờ bắt gặp “công chúa quá tuổi” Phương Dung khi đang lênh đênh trên biển. Cả trường quay đã có dịp cười nghiêng ngả khi hải tặc Thụy Mười trổ tài nhảy moonwalk cực kỳ “điệu nghệ” để lấy lòng công chúa và cướp được số châu báu “rởm”. Kết thúc thử thách này, Hot gơn không được trẻ đã mang về 63 điểm.

Thụy Mười bắt gặp Phương Dung xem phim… “nóng”
Phần thi của Hot gơn không được trẻ

Trong khi đó, đội Dài và ngắn lại mang đến một tiểu phẩm khá ý nghĩa về vấn đề ô nhiễm biển. Vào vai cóc ghẻ bị đột biến gen vì nước ô nhiễm, Phi Phụng dễ dàng lấy được nụ cười của tất cả khán giả tại trường quay, nhưng phải ngậm ngùi chịu thua trước đối thủ khi chỉ nhận được 61 điểm.

Thụy Mười bắt gặp Phương Dung xem phim… “nóng”
Dài và Ngắn mang tới tiểu phẩm ý nghĩa về ô nhiễm môi trường biển
Những cái nhất trong “Cười là thua” Những cái nhất trong “Cười là thua”

Trong thử thách vốn được xem là “đặc sản” của Cười là thua, vòng chơi Thử tài lồng tiếng luôn mang lại sự phấn khích và thú vị khi các danh hài sẽ thử sức lồng tiếng những bộ phim nổi tiếng một cách dí dỏm.

Lần thi này, đội chơi Phương Dung phải đối đầu với sitcom Hàn Quốc nổi tiếng Gia đình là số 1. Nhanh nhẹn trong cách xử lí tình huống, Thụy Mười vào vai người chồng bắt gặp cô vợ Phương Dung đang xem phim “nóng” trên tivi. Với cách lồng tiếng dí dỏm và vui nhộn, Hot gơn không được trẻ nhanh chóng làm khán giả phải ôm bụng cười và đạt số điểm 23.

Thụy Mười bắt gặp Phương Dung xem phim… “nóng”
Hot gơn không được trẻ lồng tiếng sitcom "Gia đình là số 1"

Thử sức với Kungfu Panda, Phi Phụng đã chứng tỏ kinh nghiệm diễn xuất điêu luyện khi vào vai một chú cáo rất “ngọt” đến bái sư phụ rỏm Thanh Tùng làm sư phụ với giá… 500 nghìn.

Thụy Mười bắt gặp Phương Dung xem phim… “nóng”
Đội "Dài và Ngắn" hài hước lồng tiếng Kungfu Panda

Với sự nhanh nhẹn trong cách xử lí tình huống cùng cách lồng tiếng sáng tạo, Dài và Ngắn đã xuất sắc giành cho đội 32 điểm và tiếp tục dẫn trước đội Hot gơn không được trẻ.

Là phần thi đối đáp nhanh và vô cùng hài hước, Hỏi khó đáp nhanh là thử thách luôn mang đến những câu hỏi “xoắn não” để thử tài đáp nhanh của các danh hài.

Dài và Ngắn đã có một phen bối rối và mất bình tĩnh khi khách mời đặc biệt Phi Hạt đọc câu hỏi quá nhanh trong khi câu hỏi quá hóc búa khiến MC Anh Khoa cũng phải giơ tay đầu hàng. Kết thúc phần thi, Dài và Ngắn đạt 40 điểm.

Trong khi đó, đội chơi của Phương Dung - Thụy Mười ghi được 41 điểm, khi trả lời xuất sắc các câu hỏi khó đỡ của chương trình như “Cá mập thích ăn gì nhất?” hay “Con gà đen thì gọi là gì?”.

Phần chơi cuối cùng cả hai đội đều xuất sắc giành điểm tuyệt đối. Kết thúc 6 lượt thi, bằng sự hài hước và những tiếng cười đầy lôi cuốn trong từng phần chơi, đội chơi Phi Phụng và Thanh Tùng đã xuất sắc nhận được 335 điểm và giành chiến thắng sít sao trước đội chơi của Phương Dung và Thụy Mười khi cả hai ghi cho mình 310 điểm.

Thanh Huyền

Năng lượng Mới