Thực hư tin đồn “Cô dâu 8 tuổi” bị ép phá thai?

17:51 | 21/04/2016

942 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, thông tin “Cô dâu 8 tuổi” bị ép phá thai trước khi tự tử đã khiến dư luận xôn xao. 

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã từng mang thai và bị mất đứa bé trước khi cô qua đời. Kết quả giám định cho biết: "Một vài ngày hoặc có thể một tháng trước khi chết, Ratyusha đã mất đứa con trong bụng. Có dấu vết của quá trình thụ thai, nhau thai và phôi thai trong tử cung của cô ấy. Có thể là do cô ấy bị sảy thai hoặc phá thai. Quá trình này đã khiến cô ấy bị nhiễm trùng và thoái hóa trong tử cung".

thuc hu tin don co dau 8 tuoi bi ep pha thai
Nữ diễn viên“Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee 

Neeraj Gupta - vị luật sư cũ của Rahul - chia sẻ thêm: "Việc Pratyusha mang thai là bằng chứng Rahul né tránh kết hôn. Riêng Pratyusha đã rất háo hức làm đám cưới, và gia đình cô ấy biết cô ấy muốn có một bé gái. Cảnh sát nên điều tra liệu có phải cô ấy bị ép buộc phá thai, và liệu có phải Rahul đã dọa sẽ chia tay cô ấy. Nếu đúng là sự thật, thì đây chính là bằng chứng tố cáo Rahul - người bị buộc tội thúc đẩy cô ấy tự sát".

Trước những xôn xao của công chúng, bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” đã bức xúc và liên tục khẳng định mình vô tội. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng Rahul đã thừa nhận việc bạn gái mang thai, chính anh là người đã đưa cô đi phá thai vì cho rằng hai người chưa có đủ điều kiện để nuôi con.

Nguồn tin dẫn lời một nhân viên điều tra: “Điều tra sơ bộ đã phát hiện rằng Banerjee đã phá thai. Bạn trai cô - Rahul Raj Singh đã tường trình với chúng tôi rằng anh ta đã đi cùng cô ấy tới gặp bác sĩ phụ khoa ở Goregaon để phá thai chỉ hai tháng trước khi nữ diễn viên tự tử. Singh cũng nói rằng cả hai người đã cùng quyết định điều này vì khi đó họ không có đủ tài chính để có con. Chúng tôi đã chứng thực phát ngôn của Singh với bác sĩ phụ khoa và cũng đã có trong tay bản sao hồ sơ sức khỏe”.

thuc hu tin don co dau 8 tuoi bi ep pha thai
Cặp đôi Rahul - Pratyusha thuở còn mặn nồng

Vì những thông tin trái chiều này, cơ quan điều tra đã yêu cầu Rahul Raj Singh tiến hành lấy mẫu xét nghiệm DNA để xác định anh có phải là cha của đứa bé mà Pratyusha chưa kịp sinh ra hay không.

Rahul cũng phủ nhận hành vi đánh đập Pratyusha trước khi qua đời mà theo anh, những vết thương trên người Pratyusha là do Saloni Sharma - bạn gái cũ và cũng là tình nhân hiện tại của anh thực hiện.

thuc hu tin don co dau 8 tuoi bi ep pha thai
Cha mẹ nữ diễn viên“Cô dâu 8 tuổi” 

Tuy nhiên, sau khi buổi thẩm vấn kết thúc, Rahul được đưa về bệnh viện để tiếp tục điều trị, bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh vào hôm thứ sáu và dọa sẽ nhảy lầu.

Về phía gia đình Pratyusha, cha mẹ cô khẳng định không hề biết chuyện con gái có thai và thực sự sốc khi nghe tin cô đã phá thai. Bạn bè Pratyusha Banerjee tỏ ý nghi ngờ việc cô phá thai: Họ cho rằng chuyện Pratyusha mang thai là có thật – theo kết quả giám định, nhưng Rahul đã ép nữ diễn viên bỏ đứa bé trong bụng.

thuc hu tin don co dau 8 tuoi bi ep pha thai

Tin mới vụ 'Cô dâu 8 tuổi': Pratyusha bị bạn trai giết?

Mới đây, mẹ “Cô dâu 8 tuổi” đã viết thư cho cơ quan chức năng thể hiện nghi ngờ rằng, con gái bà không tự tử mà đã bị bạn trai cũ là Rahul Raj Singh giết hại.

thuc hu tin don co dau 8 tuoi bi ep pha thai

Sự cô độc của người nổi tiếng!

Mặt tối của ngành giải trí, sức ép, sự soi mói quá mức từ người hâm mộ, sự cầu toàn của bản thân, những thị phi từ trên trời rơi xuống… dễ đẩy họ rơi vào trạng thái trầm cảm, thậm chí nghĩ đến cái chết như là lối thoát cho bản thân.

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...