Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng của EVN tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2019

10:12 | 18/01/2019

365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi thăm gian hàng của Tập đoàn chiều 17/1, Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những kết quả của EVN đạt được trong năm 2018 và mong muốn Tập đoàn nỗ lực, cố gắng hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của Chính phủ, của Nhân dân.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng của EVN tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2019
Trưởng ban Quan hệ Cộng đồng EVN Trịnh Mai Phương (thứ 2 từ phải sang) giới thiệu với Thủ tướng về những kết quả của EVN trong những năm qua

Cùng đến thăm gian hàng của EVN có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương - ông Phạm Minh Chính; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương - ông Nguyễn Văn Bình và nhiều lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương.

Tại gian hàng triển lãm của Tập đoàn, ông Trịnh Mai Phương - Trưởng ban Quan hệ Cộng đồng EVN đã giới thiệu với Thủ tướng và các đại biểu về quy mô hệ thống điện Việt Nam hiện nay.

Trong đó, hệ thống điện nước ta đã vươn lên vị trí thứ 2 khu vực Đông Nam Á và thứ 23 trên thế giới. Chỉ tiêu tiếp cận điện năng của Việt Nam cũng tăng 37 bậc, vươn lên vị trí thứ 27 trong 190 quốc gia, nền kinh tế trên thế giới và lọt top 4 ASEAN trước hai năm theo yêu cầu của Chính phủ.

Hiện Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đưa điện lưới quốc gia tới 100% số xã và trên 99% số hộ dân nông thôn, cung cấp điện tới 11/12 huyện đảo của đất nước.

Từ tháng 12/2018, EVN chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 – cấp độ cao nhất, đáp ứng 100% dịch vụ trực tuyến theo yêu cầu của khách hàng và trở thành doanh nghiệp hạ tầng đầu tiên tại Việt Nam đạt được cấp độ 4 trong cung cấp dịch vụ khách hàng. Đây là những điểm sáng điển hình tích cực hưởng ứng thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về triển khai ứng dụng cuộc CMCN 4.0 vào cuộc sống.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng của EVN tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2019
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị EVN cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa

Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2019 đã khai mạc sáng 17/1, tại Hà Nội. Với chuỗi 3 Hội thảo quan trọng và một phiên Đối thoại chính sách cấp cao, Diễn đàn bàn luận về các vấn đề lớn của kinh tế đất nước, nhận diện xu thế cùng những cơ hội và thách thức, từ đó gợi mở định hướng cho thời gian tới.

Ngân Hà

Đảng ủy EVN: Nâng cao năng lực lãnh đạo
Dịch vụ điện - Góc nhìn chất lượng
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thời hội nhập
Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành: “Tôi tin khách hàng cảm nhận được sự cố gắng của EVN”

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps