"Thư ký Kim" Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào

08:36 | 28/11/2020

252 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng thừa nhận chỉnh sửa nhan sắc nhưng "tình cũ" của Lee Min Ho vẫn sở hữu gương mặt tự nhiên, nụ cười rạng rỡ. Nữ diễn viên Park Min Young được xem là ca dao kéo thành công của làng giải trí xứ Hàn.

Ngày 26/11, Park Min Young xuất hiện trong sự kiện kỷ niệm 2 năm bộ phim "Thư Ký Kim" ra mắt khán giả để giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ. Vì Park Seo Joon không có mặt nên Park Min Young đã trở thành tâm điểm của sự kiện. Cô vui vẻ trò chuyện với fan, tạo dáng cho fan chụp ảnh. Biểu cảm dễ thương và nhan sắc ngọt ngào của Park Min Young đã nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 1
Park Min Young tham gia giao lưu với người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày bộ phim "Thư Ký Kim" ra mắt khán giả.
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 2
Nữ diễn viên xinh đẹp vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ.

Park Min Young bắt đầu đóng phim từ năm 2006. Từng bị chê trách là "bình hoa di động" trên màn ảnh nhưng bằng nỗ lực tự thân, nữ diễn viên xinh đẹp dần trau dồi diễn xuất và tỏa sáng trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như như: Sungkyunkwan Scandal, City Hunter, Remember: War Of The Son, Queen For Seven Days... Sau 14 năm cố gắng, hiện tại cô là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất châu Á.

Bộ phim "Thư Ký Kim" là một trong những tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young, giúp cô thoát khỏi hình ảnh "bình hoa di động" trên màn ảnh. Sau thành công của bộ phim, cô còn là cái tên đắt "sô" quảng cáo hay chụp ảnh thời trang. Nhan sắc ngọt ngào, dáng vóc gợi cảm là lợi thế của Park Min Young.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận, cô tìm tới dao kéo thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Sự dũng cảm thừa nhận của Park Min Young cũng giúp cô "ghi điểm" với fan mặc dù khán giả Hàn Quốc vốn khá khắc nghiệt với những nghệ sĩ chỉnh sửa nhan sắc. Dù dao kéo thẩm mỹ nhưng nét mặt của Park Min Young lại khá tự nhiên, hài hòa hay bị xuống cấp theo thời gian. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn và nụ cười sáng của Park Min Young khiến cô luôn chiếm trọn tình cảm của người đối diện. Mỹ nhân sinh năm 1986 còn sở hữu gu thời trang tinh tế nhưng không thiếu sự gợi cảm.

Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 3
Park Min Young bắt đầu đóng phim từ năm 2006 vàu sau 14 năm hoạt động chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, cô hiện là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn.
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 4
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 5
Biểu cảm dễ thương của Park Min Young trước một câu hỏi khó cùa người hâm mộ
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 6
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 7
Ngoài "Thư Ký Kim", cô còn nổi tiếng với loạt phim như ungkyunkwan Scandal, City Hunter, Remember: War Of The Son, Queen For Seven Days...
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 8
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 9
Park Min Young từng dũng cảm thừa nhận chỉnh sửa nhan sắc để gương mặt trở nên thanh tú và đẹp dịu dàng hơn.
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 10
Thư ký Kim Park Min Young xinh đẹp và ngọt ngào - 11
Park Min Young từng hò hẹn với Lee Min Ho gần 2 năm sau khi hai người hợp tác trong "City Hunter".

Theo Dân trí