Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit

08:03 | 12/01/2015

578 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm truyền hình trực tiếp bán kết 4 Vietnam's Got Talent, thí sinh Tấn Phát đã có màn ảo thuật khiến đông đảo khán giả và ban giám khảo sửng sốt.

Ảo thuật gia Tấn Phát mang đến cho khán giả 1 tiết mục "kinh dị" với điểm nhấn là ly axit. Để tiết mục ảo thuật mạo hiểm “uống dung dịch axit” thêm phần hấp dẫn, Tấn Phát đã mời Huy Tuấn lên sân khấu làm phụ tá. Anh tránh mặt để nhạc sĩ Huy Tuấn đánh tráo ngẫu nhiên ly axit trong số 5 ly nước này. Sau đó, nam thí sinh quay lại bàn có 5 ly nước để chọn uống những ly không phải là axit.

Tấn Phát với tiết mục "uống axit"

Nhưng có vẻ như nam thí sinh này đã uống nhầm ly axit, vì sau màn biểu diễn, khuôn mặt của nam thí sinh biến sắc đột ngột và anh đã phải tạm ngưng vài giây khi uống ngay ly axit mà nhạc sĩ Huy Tuấn đã tráo. Có thể thấy rõ môi của thí sinh này trở nên trắng nhợt đi, khuôn mặt đỏ ngầu và gắng gượng lắm mới đọc được mã số của mình.

Giám khảo Huy Tuấn cũng bất ngờ và sững sờ khi Tấn Phát đã không thực hiện thành công tiết mục và uống trúng ly axit. Sự việc khiến không chỉ ban giám khảo mà tất cả các khán giả chứng kiến trực tiếp, qua truyền hình đều "lặng người" và lo lắng cho sức khỏe của thí sinh này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn được mời lên phụ diễn

Ngay sau đó, đại diện ban tổ chức đã xác nhận rằng đúng là Tấn Phát đã uống nhầm ly chứa axit nhưng rất may là anh chỉ mới nếm một chút và cho ra khỏi miệng ngay sau đó:  "Tấn Phát đã bị bỏng nhẹ ở môi và chúng tôi đã cho bạn ấy đi sơ cứu ngay. Vì đây là tiết mục nguy hiểm nên trước đó thí sinh đã tập đi tập lại nhiều lần, không có vấn đề gì, nhưng không hiểu sao khi lên sân khấu thì lại gặp sự cố như vậy. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện như vậy".

Tấn Phát là thí sinh gây sốt với tiết mục nuốt kim ấn tượng hồi tháng 11. Tuy nhiên, lần này có vẻ như anh đã không thành công.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.