Thí sinh ‘Thần tượng âm nhạc nhí’ ra mắt bốn MV

10:57 | 26/07/2016

1,292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau ngày Gala Chung kết, các thí sinh của “Thần tượng âm nhạc nhí” gồm:  Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Jayden, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Khánh Linh, Thùy Anh, Diệp Nhi, Bảo Khương, Linh Hoa đã cùng thực hiện bốn MV để gửi tặng khán giả.

Bốn MV gồm bốn ca khúc: Sắc màu trái cây (Hoài An), Bống Bống Bang Bang (Only C - Nguyễn Phúc Thiện), Cô bé Lọ Lem (Hoài An) và Nông trại siêu phàm (Mew Amazing).

Theo tiết lộ của ban tổ chức, bốn MV được chia thành hai ngày quay. Trong ngày quay đầu tiên, các bạn nhỏ đã làm việc nghiêm túc và chăm chỉ đến gần 10 giờ tối. Dù đã thấm mệt nhưng khi nhạc bật lên, các em vẫn hồn nhiên và biểu diễn hết mình.

thi sinh than tuong am nhac nhi ra mat bon mv
Hình ảnh tinh nghịch của cô bé Diệp Nhi

Trong clip hậu trường vừa được công bố, cô bé Diệp Nhi hoá thân thành MC của trang báo online “Diepnhi.net” do Diệp Nhi tự nghĩ ra và đi một vòng phỏng vấn các “diễn viên chính” như Thuỳ Anh, Bảo Trân, Thiên Tùng, Linh Hoa.

Đạo diễn MV Hồ Cát Nguyên và quay phim Bùi Ngọc Nghĩa cũng ở trong “tầm ngắm” của Diệp Nhi. Yêu cầu của Diệp Nhi khi trả lời “phỏng vấn” là “khen MC xinh đẹp”, nếu không sẽ “huỷ hợp đồng”.

thi sinh than tuong am nhac nhi ra mat bon mv
Tân quán quân Hồ Văn Cường cùng các bạn: Diệp Nhi, Bảo Khương và Thùy Anh.

Tân quán quân Hồ Văn Cường cũng đã có một ngày “làm việc” bận rộn khi trong buổi sáng em đi giao lưu trực tuyến với báo chí, buổi trưa lại chạy về phim trường quay MV cùng các bạn. Trong lúc thời gian rảnh khi các cô chú set up bối cảnh, Hồ Văn Cường tranh thủ ngủ say sưa, “bất chấp” các thí sinh khác đùa giỡn bên cạnh. Các bạn nhỏ khác cũng rất năng nổ, biết vâng lời, nghe theo hướng dẫn và yêu cầu của đạo diễn để có hai ngày quay thuận lợi và hiệu quả.

Trước đó, giám khảo Isaac đã đích thân mua trà sữa và bánh tới trường quay để cổ vũ và giúp các bé “nạp năng lượng” trước khi quay hình. Ai cũng mừng rỡ, hớn hở và chạy lại sà vào lòng chú Isaac.

thi sinh than tuong am nhac nhi ra mat bon mv
Những MV sắp phát hành sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của các thành viên trong gia đình Idol Kids năm nay.

Hai ngày quay MV là hai ngày cuối cùng của các bé ở phim trường và nhà chung của Thần tượng Âm nhạc nhí nên dù kết thúc ngày quay thứ 2, không bé nào chịu đi về. Giây phút chia tay diễn ra trong nước mắt và luyến tiếc.

Với Thần tượng Âm nhạc nhí, các bạn nhỏ đã thực sự có một khoảng thời gian ý nghĩa, không chỉ thoả niềm đam mê ca hát mà còn được bao bọc trong yêu thương của gia đình, các cô chú làm việc cùng, cũng như sự gắn bó lẫn nhau giữa các thí sinh. Bốn MV sắp phát hành sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của các thành viên trong gia đình Idol Kids mùa này.

MV đầu tiên Sắc màu trái cây do giám đốc âm nhạc Hoài An sáng tác với sự thể hiện của Top 5: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden và Thiên Tùng sẽ được ra mắt vào ngày mai, 27/7 và được chính thức phát hành độc quyền hai tuần đầu tiên trên Danet - dịch vụ xem phim theo yêu cầu.

Sau đó, vào ngày 10/8, các MV còn lại: Bống Bống Bang Bang, Cô bé Lọ LemNông trại siêu phàm cũng sẽ được ra mắt trên Danet.

thi sinh than tuong am nhac nhi ra mat bon mv

Hồ Văn Cường có đáng bị “ném đá”?

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc nhí” mùa đầu tiên đã kết thúc vào tối ngày 17/7 với chiến thắng áp đảo của cậu bé Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, có không ít người cho rằng ngôi vị quán quân mà Hồ Văn Cường vừa giành được không xứng đáng...

thi sinh than tuong am nhac nhi ra mat bon mv

Hồ Văn Cường trở thành quán quân ‘Thần tượng Âm nhạc nhí’

Với 59,21% lượng bình chọn từ khán giả, đúng như dự đoán, Hồ Văn Cường đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của “Thần tượng âm nhạc nhí” và giành được giải thưởng 200 triệu đồng từ chương trình.

thi sinh than tuong am nhac nhi ra mat bon mv

Hồ Văn Cường sẽ là quán quân 'Thần tượng âm nhạc nhí’?

Còn 4 ngày nữa đêm Gala Chung kết của “Vietnam Idol Kids” mới diễn ra. Tuy nhiên, trong mắt nhiều khán giả, ngôi vị quán quân dường như đã được xác định. Không ai khác, đó chính là cậu bé Hồ Văn Cường.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn