“Thị Màu” Đức Vĩnh sẽ là quán quân?

00:32 | 05/04/2015

1,304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gala chung kết Vietnam’s Got Talent sẽ xướng tên 4 người, và cậu bé “Thị Màu” Đức Vĩnh đang được bộ tứ quyền lực đánh giá ở vị trí top đầu.

Trải qua những vòng tranh tài quyết liệt, top 14 đã chính thức được công bố với những cái tên như: Nguyễn Đức Vĩnh, Vũ Thái Thảo Vy, nhóm 4 chị em, anh chàng múa cột Mai Quốc Anh, bé Ngô Phương Bích Ngọc, cặp dancer nhí Đức Huy - Thục Nhi, anh chàng Huỳnh Nhu, Nhóm 6 múi, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh, cô bé Đào Hiền Thục Anh, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy và nhóm Chiến binh đường phố.

Để có mặt ở vòng chung kết, top 14 đã phải “đánh bại” hàng ngàn đối thủ và chứng tỏ được tài năng thực thụ trước bộ tứ giám khảo và thuyết phục được khán giả bình chọn cho mình. 

"Súy Vân" Đức Vĩnh

Trong số 14 thí sinh, Đức Vĩnh là cậu bé tài năng, độc đáo nhất năm nay với khả năng thể hiện âm nhạc dân tộc nhuần nhuyễn. Đức Vĩnh luôn nhập vai xuất sắc, thể hiện được cái hồn của âm nhạc, nhân vật và chất truyền thống đậm nét. Bên cạnh đó, dù mới 8 tuổi nhưng cậu bé không hề ngại ngùng hay gặp khó khăn khi nhập các vai nữ, thậm chí còn vô cùng thuyết phục, duyên dáng.

Trong vòng loại sân khấu, Đức Vĩnh có màn hóa thân thành “cô Mầu nhí” trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa. Nhẹ nhàng tiến vào vòng bán kết, cậu bé chọn thể loại văn hóa dân gian khác là hát chầu văn với tiết mục Cô Đôi thượng ngàn.

Đức Vĩnh trong tiết mục "Cô Đôi thượng ngàn"

Trong đêm chung kết 1, em trở lại khả năng hát chèo với tiết mục kinh điển Kim Nham trong vai Xúy Vân giả dại. Chuẩn bị cho các tiết mục trong thời gian ngắn, nhưng mỗi khi xuất hiện, cậu bé liên tục khiến cả sân khấu phải bùng nổ. Bên cạnh giọng hát, điều khiến ban giám khảo thích thú nhất chính là khả năng trình diễn của cậu bé. Từng ánh mắt, nụ cười, cách vẫy tay đều được em thể hiện rất đẹp mắt, đúng tinh thần với từng thể loại trình diễn.

Không quá bất ngờ khi cả 3 màn trình diễn của Đức Vĩnh đều nhận được vô số lời khen ngợi của ban giám khảo cũng như vỗ tay tán thưởng của khán giả. 

Đức Vĩnh còn được NSUT Thành Lộc đánh giá rất cao: "Tôi đặc biệt thú vị với phần trình diễn của cháu Đức Vĩnh. Đối với tôi, Đức Vĩnh không chỉ dừng lại ở mức độ một tài năng mà tôi nghĩ cháu là một thần đồng. Đức Vĩnh là một cậu bé không hề được đào tạo bài bản, chỉ vì niềm đam mê đối với bộ môn ca kịch của miền bắc như chèo, chầu văn, ca trù… mà cháu đã làm được xuất sắc như vậy thì tôi nghĩ đây quả là một thiên tài. Tôi thấy cháu là một trong những thí sinh rất nặng ký ở mùa giải năm nay”.

Hình ảnh Thị Màu lúng liếng gây ấn tượng mạnh

Tuy nhiên, chung kết VietNam’s Got Talent cũng gọi tên 13 nghệ sĩ với 13 hình ảnh nổi bật, độc đáo, thu hút sự quan tâm của độc giả. Đêm chung kết xác định ngôi vị quán quân của Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h, ngày 5/4.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps