Thêm trải nghiệm vui cuối tuần bên con cùng bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto

16:41 | 21/12/2023

288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cuối tuần này, hãy cùng bé vào bếp thực hiện món bánh rán cực đơn giản, tiện lợi, tạo nên những khoảng khắc xốp mềm gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cùng Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto nhé.
Khám phá thức uống trà trái cây đang “khuấy đảo” giới trẻKhám phá thức uống trà trái cây đang “khuấy đảo” giới trẻ
Ajinomoto góp phần cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em Việt NamAjinomoto góp phần cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em Việt Nam

Vào bếp vui, gia đình gắn kết

Bên cạnh việc vun đắp một nền tảng kiến thức và thể chất vững mạnh cho bé từ những tháng năm đầu đời thì việc hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về mặt tình cảm, tâm lý cũng rất quan trọng. Trong đời sống bận rộn ngày nay, nhiều bậc phụ huynh cũng không quên dành thời gian để trải nghiệm những hoạt động thú vị, nâng cao kỹ năng mềm cùng con mỗi dịp cuối tuần.

Thấu hiểu mong muốn của các bậc cha mẹ muốn cùng bé vào bếp thực hiện những món ăn ngon, dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị và dọn dẹp, Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn.

Thêm trải nghiệm vui cuối tuần bên con cùng bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto
Mẹ và bé vui làm bánh cùng Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto.

Bột bánh rán pha sẵn của Ajinomoto Việt Nam là sản phẩm có đầy đủ các nguyên liệu cho món bánh rán, như trứng và sữa, đáp ứng các tiêu chí thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt là không cần dụng cụ làm bánh cầu kỳ.

Mẹ chỉ cần hướng dẫn bé trộn bột bánh cùng với nước, rán trên chảo không cần dầu ăn và chờ trong 3 phút là có ngay món bánh rán thơm ngon cho cả gia đình thưởng thức. Bé có thể thỏa sức sáng tạo thêm những hình thú đáng yêu, trang trí bánh theo ý thích, kết hợp với đa dạng các loại trái cây và món ăn kèm.

Thêm trải nghiệm vui cuối tuần bên con cùng bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto
Đa dạng các hương vị Bột bánh rán pha sẵn của nhà Ajinomoto đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ.

Bột Bánh rán pha sẵn Ajinomoto với 3 loại gồm Vị sô-cô-la, Vị truyền thống và Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng sẽ mang đến những chiếc bánh rán thơm ngon, nhanh chóng, tiện lợi bổ sung canxi và kẽm – dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho các bé.

Cuối tuần bên con, trọn tình cha mẹ

Bé Đặng Nguyễn Anh Thư, ngụ tại TP.HCM, hào hứng chia sẻ về trải nghiệm làm bánh cùng mẹ và em trại dịp cuối tuần: “Em mình rất thích món bánh rán Doremon. Mẹ mình bật mí là làm món bánh này rất đơn giản nhé! Nên chủ nhật rồi, ba mẹ con mình đã cùng nhau vào bếp. Được tự tay sáng tạo ra những chiếc bánh thơm ngon thật là một trải nghiệm tuyệt vời đó các bạn!”

Thêm trải nghiệm vui cuối tuần bên con cùng bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto
Bé Anh Thư cùng em trai và mẹ vui vẻ thưởng thức thành quả bánh rán vừa làm.

Trải nghiệm làm bánh rán cùng mẹ còn mang đến những bài học nhỏ thú vị, đồng thời kích thích khả năng sáng tạo tuyệt vời và rèn luyện tính kiên nhẫn cho trẻ. Bé Lê Phú Hoàng Ngân, Quận 12, HCM chia sẻ: “Cuối tuần vừa rồi, mẹ và em đã cùng nhau làm ra những chiếc bánh rán thơm ngon, hấp dẫn và mềm xốp cho cả nhà. Mẹ em đã chọn mua sản phẩm “Bột Bánh rán pha sẵn” từ Ajinomoto Việt Nam. Những chiếc bánh rán xinh xắn đã được làm một cách đơn giản và nhanh chóng. Làm bánh rèn cho em tính cẩn thận khi trộn bột với nước, nếu không cẩn thận sẽ làm bột văng ra ngoài, sự kiên nhẫn khi đổ bột từ từ vào chảo giúp bánh có hình dạng mong muốn, mẹ và em được gần gũi nhau hơn, bên cạnh đó làm bánh còn giúp em có thể thỏa sức sáng tạo, tạo hình, tạo nhân bánh đủ loại yêu thích”.

Thêm trải nghiệm vui cuối tuần bên con cùng bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto
Bé Lê Hoàng Phú Ngân đã có trải nghiệm tuyệt vời khi cùng mẹ làm bánh rán.

Bé Nguyễn Phương Bảo Ngọc - Quận 12, TP.HCM rất khi khi có thể cùng mẹ làm nên những chiếc bánh ngon như tiệm làm ngay tại nhà: “Mẹ đã hướng dẫn tỉ mỉ từng bước để em có thể tạo ra những chiếc bánh siêu dễ thương với nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình trái tim, hình mặt cười… Chưa hết bánh còn có thể làm chung với những loại topping yêu thích nữa.”

Thêm trải nghiệm vui cuối tuần bên con cùng bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto
Bé Nguyễn Phương Bảo Ngọc cùng mẹ tạo ra những chiếc bánh rán đẹp mắt.

Ajinomoto mang đến dạng sản phẩm cho gia đình Việt

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® - Thương hiệu bột ngọt Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam, hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh với đa dạng 35 chủng loại sản phẩm gia vị, thực phẩm, giải khát...

Với mục đích tồn tại: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”, các sản phẩm chất lượng của Ajinomoto Việt Nam không chỉ ngon miệng, dễ dàng chế biến với giá thành hợp lý mà còn đóng góp vào sức khỏe tinh thần, tăng cường hạnh phúc gia đình.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV