Khám phá thức uống trà trái cây đang “khuấy đảo” giới trẻ

14:40 | 24/10/2023

195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thương hiệu Blendy® của Ajinomoto Việt Nam vừa cho ra mắt bộ đôi trà trái cây mới - Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng, thu hút giới trẻ.
Có ngay tô bún riêu cua ngon đúng điệu tại nhà với gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu CuaCó ngay tô bún riêu cua ngon đúng điệu tại nhà với gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua
Đà Nẵng: Khánh thành bếp ăn mẫu thứ 4 thuộc Dự án bữa ăn học đườngĐà Nẵng: Khánh thành bếp ăn mẫu thứ 4 thuộc Dự án bữa ăn học đường

Blendy® là dòng sản phẩm trà hòa tan dạng bột số một tại Nhật Bản (*), ra mắt từ năm 2018 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Tiếp nối thành công của 3 hương vị đi trước là Blendy® Trà Matcha Gạo Rang, Blendy® Trà Matcha Sữa và Blendy® Trà Sữa Royal, Ajinomoto Việt Nam tiếp tục trình làng bộ đôi trà trái cây hòa tan Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng, là giải pháp để có ngay ly trà trái cây thơm ngon chuẩn menu ngoài quán ngay tại nhà.

Khám phá thức uống trà trái cây đang “khuấy đảo” giới trẻ
Trà trái cây Blendy® hương vị chuẩn menu ngoài quán vừa ra mắt của Ajinomoto Việt Nam.

Với những thành phần tốt cho sức khỏe như chiết xuất từ đường cỏ ngọt Stevia tự nhiên không chứa năng lượng, vitamin C giúp hình thành Collagen tốt cho da, chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, sản phẩm hướng đến đáp ứng nhu cầu sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng, đóng góp vào hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Ajinomoto Việt Nam là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Sự kết hợp đậm phong cách nhiệt đới

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả là sự kết hợp thú vị giữa vị đào chua ngọt quyến rũ pha chút hương vị cam thanh mát, phảng phất mùi sả thơm đặc trưng cho cảm giác sảng khoái, đã khát tức thì.

Khám phá thức uống trà trái cây đang “khuấy đảo” giới trẻ
Blendy® Trà Đào hương Cam Sả thanh mát.

Mang phong cách mới lạ với sự kết hợp hương vị từ trái vải và hoa hồng, Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng có vị vải chua ngọt hòa quyện cùng hương hoa hồng đặc trưng cho cảm giác thư thái, khoan khoái.

Khám phá thức uống trà trái cây đang “khuấy đảo” giới trẻ
Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng thư thái.

Bao bì sản phẩm cũng lấy màu cam bắt mắt của quả đào, màu hồng của quả vải và hoa hồng làm tông màu chủ đạo, mang đậm phong cách “nhiệt đới”.

Cũng giống như các sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam, Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng sử dụng các nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt, sản xuất và kiểm soát chất lượng theo công nghệ hiện đại Nhật Bản.

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của Trà Đào hương Cam Sả và Trà Vải hương Hoa Hồng, chỉ cần hòa tan 1 gói Blendy® với 70 ml nước ở nhiệt độ phòng và khuấy đều, thêm 50g đá là đã có ngay 2 ly trà trái cây chuẩn vị menu ngoài quán ngay tại nhà hay nơi làm việc.

Khám phá thức uống trà trái cây đang “khuấy đảo” giới trẻ
Blendy® là dòng sản phẩm trà hòa tan dạng bột số một tại Nhật Bản.

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng được đóng gói dưới dạng hộp và gói lẻ, phân phối rộng rãi tại các chợ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc với giá chỉ 36.000 đồng/ hộp 8 gói. Người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử chính hãng như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo.

(*) Dựa theo kết quả nghiên cứu thị trường về doanh số, thị phần của Blendy® trong lĩnh vực thức uống Trà hòa tan dạng bột tại thị trường Nhật Bản được thực hiện bởi công ty INTAGE Nhật Bản công bố ngày 09/03/2023.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV