Có ngay tô bún riêu cua ngon đúng điệu tại nhà với gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua

16:28 | 03/10/2023

215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua, là giải pháp để có tô bún riêu chuẩn vị thơm ngon, nhanh chóng và tiện lợi.
Phần mềm xây dựng thực đơn dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em đến với tỉnh Bình PhướcPhần mềm xây dựng thực đơn dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em đến với tỉnh Bình Phước
Đà Nẵng: Khánh thành bếp ăn mẫu thứ 4 thuộc Dự án bữa ăn học đườngĐà Nẵng: Khánh thành bếp ăn mẫu thứ 4 thuộc Dự án bữa ăn học đường

Nếu như trước đây người nội trợ phải mất khá nhiều thời gian và công sức để có một nồi nước riêu cua ngon “đúng điệu”, thì giờ đây, nấu bún riêu cua trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một bước nêm, sử dụng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua của Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Có ngay tô bún riêu cua ngon đúng điệu tại nhà với gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua
Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua.

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua chứa đầy đủ những nguyên liệu cần thiết như đường, muối, bột mắm tôm, bột mắm ruốc, bột nước mắm, bột chiết xuất xương thịt hầm, hành, bột gia vị… và đặc biệt là có chứa bột cua đồng. Chỉ với một bước nêm vào nước sôi và không cần nêm thêm bất kì gia vị nào khác, người tiêu dùng đã có ngay một nồi nước dùng riêu cua “chuẩn chỉnh” với màu sắc bắt mắt đặc trưng của món ăn này. Các nguyên liệu của sản phẩm đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà cung cấp uy tín và trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào dây chuyền sản xuất.

Có ngay tô bún riêu cua ngon đúng điệu tại nhà với gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua
Có ngay tô bún riêu cua chuẩn vị ngay tại nhà với Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua.

Sử dụng Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua, người tiêu dùng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau: Đầu tiên, phi thơm hành tím với 1 muỗng canh dầu ăn; sau đó thêm 1 trái cà chua cắt múi vào xào 1-2 phút. Tiếp theo, thêm 1,5 lít nước vào đun sôi, nêm 1 gói Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua vào khuấy đều. Sau đó, thêm cà chua cắt múi, đậu hũ, huyết và riêu cua (nếu có), đun sôi là có ngay 1 nồi nước dùng bún riêu. Cuối cùng là tiến hành bày biện cho món ăn: cho bún vào tô, thêm ít ngò gai, múc nước dùng và các nguyên liệu ăn kèm. Sản phẩm ngon nhất khi được thưởng thức lúc còn nóng cùng các loại rau. Có thể thấy, sản phẩm được nghiên cứu để hướng tới sự tiện lợi cho khách hàng.

Sản phẩm được phân phối chính tại 2 khu vực miền Nam và đồng bằng sông Cửu Long với giá tiết kiệm và phù hợp với người tiêu dùng, chỉ 8,000 VNĐ/gói dùng cho 1,5L nước dùng cho khẩu phần 4 -5 người (ăn kèm khoảng 1 kg bún). Sản phẩm hiện đã có mặt tại các chợ và siêu thị, ngoài ra người tiêu dùng có thể đặt hàng tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop.

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua là một trong các sản phẩm hướng đến đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, tiện lợi cho người tiêu dùng của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã liên tục làm mới danh mục sản phẩm với nhiều chủng loại, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh triển khai các sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường. Qua đó hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

PV