Thêm manh mối vụ nữ cán bộ tỉnh Thanh Hóa bị sát hại trong nhà tắm

14:45 | 12/11/2014

2,878 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thu giữ được chiếc điện thoại di động của chị Phạm Hồng Bích (Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch, UBND tỉnh Thanh Hóa), người bị sát hại hôm 6/11.

>> Nữ cán bộ tỉnh Thanh Hóa bị sát hại trong nhà tắm 

>> Tìm thấy xe máy của nữ cán bộ tỉnh Thanh Hóa bị sát hại

Thêm manh mối vụ nữ cán bộ tỉnh Thanh Hóa bị sát hại

Nơi ông Quế nhặt được chiếc điện thoại của nạn nhân.

 

Sau khi tìm được chiếc xe máy của chị Bích tại khu nhà gửi xe của ga đường sắt Thanh Hóa, mới đây Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ chiếc điện thoại di động hiệu Lenovo được cho là tài sản của nạn nhân. Đây là chiếc điện thoại thứ 2 mà cơ quan Công an thu giữ kể từ khi vụ án mạng xảy ra.

Chiếc điện thoại do ông Nguyễn Bá Quế (44 tuổi, ở phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa) nhặt được khi đang đứng nói chuyện trên đường Ỷ (thành phố Thanh Hóa). Địa điểm này cách nhà nạn nhân khoảng 300m. Điện thoại bị tháo sim và thẻ nhớ nhưng còn lưu gần 100 tin nhắn.

Ông Quế cho biết, ông nhặt được chiếc điện thoại vào khoảng 11h26 phút ngày 10/11.

Theo ông Quế, đây là chiếc điện thoại hai sim hai sóng, màu vàng, đã cũ. Chiếc điện thoại này đã bị tắt nguồn, không có sim và thẻ nhớ. Sau khi nhặt được chiếc điện thoại, ông Quế đã nhờ người lắp sim và kiểm tra thì thấy trong máy có lưu 95 tin nhắn.

Nội dung các tin nhắn này liên quan đến chuyện gia đình, công việc. Khi xác định chiếc điện thoại là của chị Bích, ông Quế đã liên lạc để tìm chủ nhân của chiếc điện thoại.

Khi chồng chị Bích xác nhận chiếc điện thoại là tài sản của vợ và bị mất hôm xảy ra án mạng, anh này đã trình báo Công an tỉnh Thanh Hóa.

Nhiều người sống gần khu vực phát hiện chiếc điện thoại nghi ngờ chiếc điện thoại mới được vứt tại đây. Theo họ, nếu chiếc điện thoại được vứt cách đây nhiều ngày chắc chắn không còn sử dụng được vì mấy ngày gần đây, trên địa bàn này thường xuyên có mưa.

Trước đó, 17h ngày 6/11, tại thành phố Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là Phạm Hồng Bích (SN 1970 ở phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa). Chị Bích hiện là Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch, thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra.

>> Nữ cán bộ tỉnh Thanh Hóa bị sát hại trong nhà tắm 

>> Tìm thấy xe máy của nữ cán bộ tỉnh Thanh Hóa bị sát hại

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc