Tìm thấy xe máy của nữ cán bộ tỉnh Thanh Hóa bị sát hại

07:15 | 10/11/2014

1,514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân trong vụ nữ cán bộ UBND tỉnh Thanh Hóa bị sát hại trong nhà tắm hôm 6/11.

>> Nữ cán bộ UBND tỉnh Thanh Hóa bị sát hại trong nhà tắm

Tìm thấy xe máy của nữ cán bộ tỉnh Thanh hóa bị sát hại

Địa điểm phát hiện chiếc xe Lead của nạn nhân

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện chiếc xe Honda Lead màu mỡ gà của nạn nhân đã gửi trong khu nhà gửi xe của ga đường sắt Thanh Hóa. Địa điểm này cách hiện trường vụ án chừng 3km. Lực lượng chức năng đã làm thủ tục thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo nhân viên trông xe ở nhà ga này, chiếc xe Lead được gửi vào chiều 6/11. Sau đó không có người đến nhận lại nên các nhân viên này phải mang xe vào trong khu gửi xe bảo quản. Các nhân viên này không nhớ rõ người gửi chiếc xe này.

Như đã đưa tin, ngày 6/11, bà Phạm Hồng Bích, 44 tuổi, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa đã bị sát hại tại nhà riêng. Vụ việc được báo đến cơ quan Công an thành phố Thanh Hóa.

Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân bị sát hại một cách dã man. Hung thủ đã trói hai tay nạn nhân, vùng mặt khiến bị biến dạng do bị đánh đập, miệng bị dán băng dính. Ngoài ra, chiếc xe máy của nạn nhân cũng biến mất. Nhiều đồ đạc của nạn nhân bị xáo trộn, két sắt có dấu hiệu đục phá.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án.

>> Nữ cán bộ UBND tỉnh Thanh Hóa bị sát hại trong nhà tắm

 

 

Xuân Hinh