‘The Face’: Rơi vào vòng nguy hiểm, Ngọc Loan phải ra về

08:29 | 14/08/2016

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng rơi vào vòng nguy hiểm với Mai Ngô của đội Lan Khuê; tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã quyết định loại “chiến binh” Ngọc Loan đến từ đội Phạm Hương.

Tập 9 của The Face, phát sóng vào tối ngày 13/8 trên kênh VTV3 với hai thử thách: Thay đồ trong không gian hẹp và Họp báo ra mắt sản phẩm.

Ở thử thách thứ nhất, mỗi thí sinh sẽ có 2 phút để thay đồ trong xe hơi. Với không gian chật hẹp khó khăn, các cô gái sẽ phải thể hiện sự khéo léo và tinh tế của mình để thay trang phục thật nhanh. Khi bước ra khỏi xe, các thí sinh sẽ phải đảm bảo đủ 4 tiêu chí: Trang phục gọn gàng, đầy đủ 4 phụ kiện đi kèm, thần thái tự tin và tạo dáng ấn tượng trước ống kính.

Thử thách này sẽ thể hiện sự chỉnh chu và nêu bật tác phong nghiêm túc, chuyên nghiệp của các thí sinh trong công việc. Điều này cũng chính là yếu tố để một thí sinh bình thường học cách trở thành một người nổi tiếng.

the face roi vao vong nguy hiem ngoc loan phai ra ve
Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà là người chiến thắng trong thử thách Thay đồ trong không gian hẹp.

Đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh ở thử thách này là Huấn luyện viên Lan Khuê. Với kinh nghiệm của một siêu mẫu, Lan Khuê đã đưa ra cho họ những lời góp ý hữu ích để họ có được những kỹ năng tốt nhất trước khi thực hiện phần thi của mình. Lan Khuê chỉ dẫn từ cách ngắm mình lại trong gương, cách đẩy cửa xe mạnh để tạo khoảng trống khi chuẩn bị bước ra xe, cách vuốt nhẹ chiếc váy để xóa nếp nhăn trên trang phục cũng như cách tạo thần thái tự tin trước ống kính…

Cuối cùng, Huấn luyện viên Lan Khuê đánh giá cao 3 cô gái Khánh Ngân, Lê Hà và Phí Phương Anh. Tuy nhiên, Lan Khuê quyết định lựa chọn Phí Phương Anh là thí sinh giành được chiến thắng ở thử thách này.

Bước sang thử thách thứ hai, các thí sinh sẽ phải thể hiện được thần thái tự tin, sự thông minh và bản lĩnh của mình trước người hâm mộ ở sự kiện thảm đỏ ra mắt sản phẩm mới nhất của một nhãn hàng. Các huấn luyện viên đã hướng dẫn cho các thí sinh cách thức để thu hút sự chú ý của các fan cũng như cách tạo nên thần thái khi bước đi và tạo dáng giữa thảm đỏ đông người.

the face roi vao vong nguy hiem ngoc loan phai ra ve
Một lần nữa, Phí Phương Anh lại ghi điểm khi trả lời báo chí, giúp đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng.

Đặc biệt, trong thử thách này, Top 6 còn được trải nghiệm cách giao tiếp với công chúng và ứng xử với báo chí. Khác với một Mai Ngô cá tính, mạnh mẽ thường ngày như vẻ ngoài, đứng trước câu hỏi của nhà báo, Mai Ngô đã không kiềm nén được cảm xúc của mình, cô đã rơi nước mắt.

Ở đội Phạm Hương, trong khi Ngọc Loan tỏ ra rụt rè, nhút nhát thì Khánh Ngân lại trả lời rất tự tin và thông minh các câu hỏi mà nhà báo đưa ra. Khánh Ngân là thí sinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các khách mời nhà báo với cách trả lời khéo léo, đúng trọng tâm.

the face roi vao vong nguy hiem ngoc loan phai ra ve
Ngọc Loan và Mai Ngô cùng rơi vào vòng nguy hiểm. Sau cùng, Hồ Ngọc Hà đã quyết định giữ Mai Ngô, người ra về là Ngọc Loan.

Với sự bản lĩnh và thông minh, Phí Phương Anh đã “cứu nguy” cho cả đội Hồ Ngọc Hà khi có màn đối đáp khéo léo, thuyết phục được các nhà báo đặt câu hỏi cho mình. Nhờ vậy, đội Hồ Ngọc Hà nhận được bình chọn cao, giành quyền loại thí sinh.

Ở team Lan Khuê, không ai khác chính là “chiến binh” cuối cùng Mai Ngô rơi vào top nguy hiểm, còn ở team Phạm Hương là Ngọc Loan. Cuối cùng, sau quá trình lắng nghe những chia sẻ của cả hai thí sinh, Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn Mai Ngô đi tiếp và Ngọc Loan phải ra về.

the face roi vao vong nguy hiem ngoc loan phai ra ve

Khánh Ngân The Face ấn tượng với phong cách đường phố

Khánh Ngân - “chiến binh” của đội Phạm Hương, Khánh Ngân với phong cách trẻ trung sành điệu trong thiết kế đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Just Cavalli.

the face roi vao vong nguy hiem ngoc loan phai ra ve

‘The Face’: Lan Khuê loại thẳng tay “chiến binh” của đội Hồ Ngọc Hà

Một lần nữa, đội Lan Khuê lại giành chiến thắng trong tập 8 của “The Face - Gương mặt thương hiệu” vừa lên sóng tối ngày 6/8. Với chiến thắng này, Lan Khuê đã thẳng tay loại Lilly Nguyễn, thí sinh đến từ đội Hồ Ngọc Hà vốn được dự đoán sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

the face roi vao vong nguy hiem ngoc loan phai ra ve

‘The Face’: Team Lan Khuê lần đầu tiên giành chiến thắng

Tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu vừa diễn ra vào tối ngày 30/7 với những diễn biến đầy bất ngờ. Dù chỉ còn duy nhất một “chiến binh”, nhưng lần đầu tiên team Lan Khuê đã “vượt mặt” Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương để giành chiến thắng ngoạn mục.

Khang Gia - Ảnh: Windy