‘The Face’: Lan Khuê loại thẳng tay “chiến binh” của đội Hồ Ngọc Hà

09:38 | 07/08/2016

1,003 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một lần nữa, đội Lan Khuê lại giành chiến thắng trong tập 8 của “The Face - Gương mặt thương hiệu” vừa lên sóng tối ngày 6/8. Với chiến thắng này, Lan Khuê đã thẳng tay loại Lilly Nguyễn, thí sinh đến từ đội Hồ Ngọc Hà vốn được dự đoán sẽ giành chiến thắng chung cuộc. 

Trong thứ thách đầu tiên, các thí sinh cùng Chụp hình với xe hơi, với sự điều khiển bởi nam siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Khó khăn lớn nhất của các thí sinh là xác định đúng thời điểm xe chạy qua để tạo dáng với những vạt nước cho ra những shoot hình đẹp nhất. Các Huấn luyện viên đã tư vấn cho các thí sinh trong đội mình cách biểu cảm làm sao ấn tượng nhất để thể hiện đúng yêu cầu đưa ra.

Tại thứ thách này, Phí Phương Anh làm chủ được cơ thể và vẫn giữ được nét hồn nhiên, tươi trẻ. Điều này giúp cô xuất sắc hoàn thành phần thi của mình. Chúng Huyền Thanh thể hiện được nét sôi động trong bức hình của mình tuy nhiên do ngoại hình “mũm mĩm” nên bức ảnh vẫn chưa tạo được nét thánh thoát, nhẹ nhàng.

the face lan khue loai thang tay chien binh cua doi ho ngoc ha
Hồ Ngọc Hà thị phạm cho thí sinh của mình trong thử thách "Chụp hình với xe hơi".

Lilly Nguyễn đã thể hiện năng lượng tràn trề của mình qua thử thách này. Còn với Lê Hà, cô nàng vẫn chưa có một điểm dừng để nhiếp ảnh gia bắt được tấm ảnh đẹp. Ở phần chụp hình team, 4 “chiến binh” trong đội Hồ Ngọc Hà đã tạo dáng rất tốt với biểu cảm ngạc nhiên xen lẫn vui tươi khi chiếc xe hơi chạy ngang qua và bắn nước tung tóe.

Mai Ngô là “chiến binh” cuối cùng trong đội Lan Khuê và với lợi thế là một dancer đã giúp cô có được những cách tạo dáng vô cùng ấn tượng. Còn với team Phạm Hương, Khánh Ngân và Ngọc Loan đã thể hiện sinh động ở những động tác nhảy dứt khoát và sinh động theo hướng dẫn của Huấn luyện viên Phạm Hương.

Sang thử thách thứ hai, các thí sinh của The Face trong những bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp tìm cách biểu cảm quyến rũ hai nam thần Vĩnh Thụy và “Nam vương toàn câu” Văn Sơn. Họ cũng là hai “giám khảo quyền lực” quyết định đội nào sẽ chiến thắng dựa trên biểu cảm gương mặt, hình thể cũng như cách các thí sinh chuyển tải thông điệp khi đọc câu slogan: “Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc”.

the face lan khue loai thang tay chien binh cua doi ho ngoc ha
Lợi thế là một vũ công đã giúp Mai Ngô giành chiến thắng trong hai thử thách liên tiếp.

Phí Phương Anh nhập tâm vào vai diễn một cô gái luôn kiêu hãnh bởi nét đẹp của bản thân, bước sang trọng ở một buổi tiệc với đạo cụ là hai ly rượu vang cầm trên tay. Phí Phương Anh chia sẻ cô khá bối rối vì chưa từng yêu ai nên thấy “kì” khi diễn tả biểu cảm quyến rũ một người đàn ông.

Lê Hà sử dụng chiếc khăn lông trong bối cảnh mùa đông và “trói” chàng trai bằng chiếc khăn của mình và bắt người đàn ông đó đứng dậy, ngửi làn tóc thơm và tạo dáng quyến rũ bên cạnh mình.

Chúng Huyền Thanh biểu cảm sự chững chạc và trưởng thành hơn so với độ tuổi của mình. Cô bước những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng rồi tiến lại gần và vuốt lấy bàn tay của Vĩnh Thụy. Và khi cầm được tay rồi, Huyền Thanh từ từ buông tay ra, bước đến phía trước, gỡ bỏ chiếc mặt nạ để người đàn ông thấy rõ được nét xinh đẹp ẩn sau chiếc mặt nạ ấy. Trong khi đó, Lilly Nguyễn thể hiện nét thu hút đối với người đàn ông bên cạnh mình chỉ với đạo cụ là 1 chiếc ví cầm tay.

the face lan khue loai thang tay chien binh cua doi ho ngoc ha
Rơi vào nhóm nguy hiểm tuần này là Lilly Nguyễn và Ngọc Loan. Cuối cùng, Lan Khuê đã quyết định loại Lilly Nguyễn, thí sinh đến từ đội Hồ Ngọc Hà.

Ở đội Lan Khuê, Mai Ngô đã khoe những bước nhảy ấn tượng của mình để lấy nó làm tâm điểm tạo sự quyến rũ với người đàn ông trước mặt. Hai thí sinh trong đội Phạm Hương là Khánh Ngân và Ngọc Loan thể hiện được sự nổi bật trong cách biểu cảm nét đẹp ở gương mặt cùng với phong thái tự tin khi bước đi và truyển tải đến thông điệp của slogan.

Sau hai thử thách, Vĩnh Thụy đã công bố chiến thắng tiếp tục thuộc về đội Lan Khuê. Với chiến thắng này, Lan Khuê được quyền loại thí sinh đến từ 2 đội còn lại. Ở đội Hồ Ngọc Hà, người lọt top nguy hiểm là Lilly Nguyễn và ở đội Phạm Hương chính là Ngọc Loan. Kết quả, Lan Khuê lựa chọn loại Lilly Nguyễn ra khỏi nhà chung.

the face lan khue loai thang tay chien binh cua doi ho ngoc ha

‘The Face’: Team Lan Khuê lần đầu tiên giành chiến thắng

Tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu vừa diễn ra vào tối ngày 30/7 với những diễn biến đầy bất ngờ. Dù chỉ còn duy nhất một “chiến binh”, nhưng lần đầu tiên team Lan Khuê đã “vượt mặt” Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương để giành chiến thắng ngoạn mục.

the face lan khue loai thang tay chien binh cua doi ho ngoc ha

Ngọc Loan - 'Kẻ thù giấu mặt' của đội Lan Khuê trong The Face

Dư luận chỉ tập trung vào việc Phạm Hương liên tiếp loại 3 thí sinh của team Lan Khuê mà không để ý rằng, chính Ngọc Loan mới là người đem về chiến thắng và cơ hội đó cho Phạm Hương.

the face lan khue loai thang tay chien binh cua doi ho ngoc ha

Lan Khuê nói gì về bức xúc trong tập 6 ‘The Face’?

Khi bị Phạm Hương loại thí sinh trong team mình trong tập 6 chương trình “The Face”, Lan Khuê đã bật khóc và bỏ về. Cô cho biết trong lúc quá bức xúc nên đã không giữ được bình tĩnh.

Khang Gia - Ảnh: Windy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.