Thanh Lam "đọ sức" với Hà Trần

17:11 | 05/04/2013

1,337 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hai tên tuổi hàng đầu, hai diva nổi tiếng, hai cá tính độc đáo sẽ cùng xuất hiện trong một chương trình được giới chuyên môn đánh giá cao và công chúng thì háo hức chờ đón, chương trình "Cầm tay mùa hè" của nhạc sĩ Quốc Trung.

NS Quốc Trung sẽ cùng Thanh Lam và Hà Trần thực hiện "Cầm tay mùa hè" 2013

Năm 2011, Cầm tay mùa hè lần đầu tiên được tổ chức tại hai thành phố. Tại Hà Nội, với 2 giọng ca chính là Thanh Lam & Uyên Linh (khách mời Hà Linh). Tại TP Hồ Chí Minh, ngoài Thanh Lam & Uyên Linh, Cầm tay mùa hè có thêm 2 khách mời là Hà Linh và PAK band của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Cầm tay mùa hè năm thứ hai là một concert đặc biệt, đánh dấu sự tao ngộ của không chỉ hai giọng ca hiếm có và tài năng của nhạc Việt đương đại là Thanh Lam và Mỹ Linh, mà còn của hai ban nhạc nổi tiếng là Phương Đông (của nhạc sĩ Quốc Trung) và Anh Em (của nhạc sĩ Anh Quân). Có thể nói, hai giọng ca của Cầm tay mùa hè 2012 là hai cá tính, hai giọng hát mang màu sắc tương phản rõ rệt. Mỹ Linh sang trọng chỉn chu, Thanh Lam dữ dội bùng nổ.

Năm nay, "Cầm tay mùa hè" có sự góp mặt của Hà Trần. Và giọng ca không thể thiếu: “nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam. Trong chương trình lần này, Hà Trần sẽ thiên về mảng nhạc điện tử và Thanh Lam mảng dân gian.

Điểm khó khăn đối với Quốc Trung chính là việc Thanh Lam xuất hiện liên tục trong ba liveshow của anh. Làm thế nào để Cầm tay mùa hè lần này khác hẳn với chương trình hai năm trước, đây là thách thức của ê kíp sản xuất chương trình này nhưng cũng là điểm khiến khán giả tò mò, chờ đợi…

Ngoài các tác giả lớn vốn có nhiều tác phẩm phù hợp với Thanh Lam và Hà Trần như Trịnh Công Sơn, Thuận Yến, Trần Tiến, Dương Thụ... trong chương trình, sẽ có thêm những bản song ca được viết riêng cho hai người như Giấc mơ của Quốc Bảo, Hát cùng em của Niel Lan Doky....   Ngẫu nhiên và Hãy yêu nhau đi - hai bài song ca nhạc Trịnh đã rất thành công của hai diva cũng sẽ được hát lại trên sân khấu Cầm tay mùa hè 2013. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng có một ý tưởng độc đáo khi kết hợp hai bài hit Em tôi (Thuận Yến - Thanh Lam) và Chị tôi (Trần Tiến -Thu Hà) trong lần xuất hiện cùng nhau hiếm hoi này của họ.  Đặc biệt, Thanh Lam sẽ hát tới 6 ca khúc mới, lần đầu ra mắt công chúng yêu nhạc. Còn Hà Trần thì được ưu tiên tối đa để bộc lộ hết chất “ma mị” cá tính trong giọng ca với các tác phẩm của Ngọc Đại, Nguyễn Xinh Xô, Đỗ Bảo... và sáng tác mới của chính cô.

Cầm tay mùa hè năm thứ 3 diễn ra vào hai ngày 4 và 5 tháng 5 tới, tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Thành Lê

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan