Thảm án ở Bình Dương: Ba bà cháu bị sát hại

10:57 | 24/04/2019

2,490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 9h sáng ngày 24/4, Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để điều tra vụ án mạng khiến 3 người chết. 

Thông tin ban đầu, vụ thảm sát được phát hiện vào khoảng 7h sáng, tại ấp Tân Ba, P.Thới Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương. Các nạn nhân được xác định là bà ngoại (tên Cúc, trên 50 tuổi) và hai cháu ngoại khoảng 5 tuổi và 16 tuổi.

Vụ việc được phát hiện khi con gái của bà Cúc đi làm về, người mẹ hoảng hồn khi phát hiện hai con nhỏ của mình và bà ngoại nằm chết trên nền nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương, trong nhà có nhiều xáo trộn.

tham an o binh duong ba ba chau bi sat hai
Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng được phong tỏa (Ảnh: Thanh Niên)

Sau khi nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ Công an đã có mặt bảo vệ hiện trường. Các phòng nghiệp vụ Kỹ thuật hình sự, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội… thuộc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để thu thập chứng cứ điều tra làm rõ vụ án mạng. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương, đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra phá án.

Theo nhận định ban đầu từ Cơ quan công an, nhiều khả năng đây là một vụ án giết người, cướp tài sản. Lãnh đạo Công an thị xã Tân Uyên cho biết đơn vị này vẫn đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ vụ việc.

Lâm Anh (t/h)