Bình Dương: Nam thanh niên bị đâm chết trước cửa phòng trọ

11:01 | 02/10/2019

797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra khuya 1/10 tại đường Bình Chuẩn 15, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An.
binh duong nam thanh nien bi dam chet truoc cua phong troNghi phạm đâm gục cô gái ở cầu Bãi Cháy đối mặt án tử
binh duong nam thanh nien bi dam chet truoc cua phong troHà Nội: Án mạng trên phố Nghĩa Đô, hai nữ sinh viên tử vong
binh duong nam thanh nien bi dam chet truoc cua phong troTP HCM: Thiếu niên 16 tuổi bị đâm chết do mâu thuẫn tiền bạc
binh duong nam thanh nien bi dam chet truoc cua phong tro
Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: ĐT)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm 1/10, anh Trần Văn H. (28 tuổi, quê Thanh Hoá), đi xe máy BKS TP HCM về phòng trọ nằm trên đường Bình Chuẩn 15. Lúc này, một người đàn ông đang chờ trước cửa phòng bất ngờ rút dao ra đâm liên tiếp vào người anh H.

Bị tấn công bất ngờ, anh H. tri hô rồi bỏ chạy, được một đoạn thì gục xuống. Kẻ gây án vứt con dao lại hiện trường rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Thấy anh H. bị đâm, người dân xung quanh chạy lại định đưa đi cấp cứu nhưng phát hiện nạn nhân đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã phong tỏa khu vực nhà trọ để truy xét, đồng thời khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt đối tượng gây án.

Theo lời kể của những người hàng xóm sống cùng dãy trọ, anh H. đang chung sống với một người phụ nữ đã từng có chồng. Trước đó, anh H. cũng đã bị một người tới dãy trọ dọa giết nếu tiếp tục chung sống với người phụ nữ này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)