TP HCM: Thiếu niên 16 tuổi bị đâm chết do mâu thuẫn tiền bạc

22:32 | 14/08/2019

852 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/8, Công an quận Bình Tân (TP HCM) vừa bàn giao hồ sơ cho Công an TP HCM tiếp tục điều tra vụ hỗn chiến giữa các học sinh, thanh thiếu niên khiến một người tử vong.
tp hcm thieu nien 16 tuoi bi dam chet do mau thuan tien bacBảo vệ siêu thị điện máy bị đâm gục trên vỉa hè
tp hcm thieu nien 16 tuoi bi dam chet do mau thuan tien bacBình Phước: Can ngăn chồng xô xát, vợ bị đâm tử vong
tp hcm thieu nien 16 tuoi bi dam chet do mau thuan tien bacNữ nhân viên cây xăng đang ngủ bị kẻ lạ mặt lao vào đâm chết
tp hcm thieu nien 16 tuoi bi dam chet do mau thuan tien bac
Công an khám nghiệm hiện trường một vụ việc. (Ảnh minh họa)

Công an quận Bình Tân cho biết đang tạm giữ Dương Thái Dương (SN 2002), Dương Anh Khoa (SN 2001), Trần Minh Trí (SN 2000, cùng ngụ quận Bình Tân) và Đặng Vỹ An (SN 2000, ngụ quận 6) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là Phan Hữu N. (SN 2003, ngụ quận Bình Tân).

Theo điều tra, khoảng 22h30 ngày 12/8, N. cùng 2 người bạn là Võ Lưu Khương Đình (SN 1990, ngụ quận 1) và Tôn Thất Bảo Khôi (SN 2003, ngụ quận Bình Tân) đến gặp nhóm của Dương, Khoa, Trí, An ở trước căn nhà trên đường số 9 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) để giải quyết mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Hai nhóm lớn tiếng cự cãi rồi xông vào đánh nhau. Bất ngờ Dương rút dao đâm trúng người của N. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Đình cũng bị đâm trúng tay. Sau đó, nhóm Dương vội tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hai nạn nhân được nhóm bạn và người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết đâm ở lưng quá nặng nên N. đã tử vong sau đó.

Sau khi nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện, thu giữ một con dao cán nhựa có dính máu nghi là hung khí gây án.

Đến ngày 13/8, qua truy xét, lực lượng điều tra đã mời các đối tượng liên quan đến trụ sở làm việc. Bước đầu, các đối tượng khai nhận do mâu thuẫn tiền bạc nên đã hẹn gặp mặt nạn nhân để "giải quyết", dẫn tới cái chết của thiếu niên 16 tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Lâm Anh (t/h)