Bảo vệ siêu thị điện máy bị đâm gục trên vỉa hè

14:08 | 01/08/2019

1,934 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đang trông xe trước cửa siêu thị, người bảo vệ bị một đối tượng cầm dao tấn công tới tấp, ngã gục trên vỉa hè...
bao ve sieu thi dien may xanh bi dam guc tren via heÁn mạng từ việc rủ nhân viên massage đi chơi

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 8h sáng ngày 1/8, ở trước cửa siêu thị Điện máy xanh (ngã 3 thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Theo camera giám sát của siêu thị ghi lại, vào thời điểm trên, một đối tượng cầm dao tấn công bảo vệ của cửa hàng điện máy. Trong khoảng thời gian vài phút, người đàn ông này tấn công tới tấp, lại có hung khí nên bảo vệ của siêu thị điện máy không kịp xoay sở.

bao ve sieu thi dien may xanh bi dam guc tren via he
Hiện trường vụ án mạng.

Phát hiện sự việc, 2 người ở trong cửa hàng điện máy chạy ra hỗ trợ nhưng không giúp được gì vì đối tượng liên tiếp tấn công. Chỉ đến khi người bảo vệ gục xuống, đối tượng mới dừng tay và bỏ con dao ở lại hiện trường.

Liên quan đến sự việc này, ông Vũ Mạnh Tưởng - Bí thư thị trấn Liên Quan cho biết, nghi phạm của vụ án là Trần Tuấn Anh (40 tuổi, ở thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Sau khi gây án, đối tượng này đã đến cơ quan Công an huyện Thạch Thất đầu thú.

Người bảo vệ siêu thị điện máy bị thương nặng và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh